Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Mata được đảm bảo tương lai tại M.U

Thứ Ba 24/03/2015 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau cú đúp bàn thắng vào lưới Liverpool, tương lai của Mata tại sân Old Trafford đang trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Tương lai của Mata tại M.U được đảm bảo hình ảnh
Mata nhận được sự tin tưởng từ phía HLV Van Gaal sau cú đúp vào lưới Liverpool

Cuối tuần vừa rồi, đội bóng thành Manchester đã có chuyến hành quân đến sân Anfield để chạm trán Liverpool trong khuôn khổ vòng 30 Premier League. Cần phải nhấn mạnh rằng, đây là một trận cầu có ý nghĩa vô cùng quan trọng, ảnh hưởng quyết định đến cục diện cuộc đua top 4 mùa giải năm nay. Mặc dù vậy, nhờ một cú đúp của Juan Mata, Quỷ đỏ đã giành được chiến thắng chung cuộc 2-1 đầy ngọt ngào và ra về với 3 điểm trọn vẹn trong tay.

Bản thân ngôi sao người Tây Ban Nha, trải qua một quãng thời gian dài bị đặt ra không ít những nghi ngờ về phong độ, màn trình diễn xuất sắc từ phía cựu tiền vệ Chelsea cũng phần nào giúp anh chứng tỏ được chân giá trị của mình. Chưa kể, sau khi tỏa sáng giúp đội bóng thành Manchester giành thắng lợi, tương lai của Mata tại M.U cũng được đảm bảo vững chắc hơn.

Cụ thể, theo những nguồn tin từ tờ Express tiết lộ thì HLV Louis van Gaal đã quyết định giữ chân cầu thủ 26 tuổi ở lại với “Nhà hát của những giấc mơ”, như một phần trong các kế hoạch của mình. Nên nhớ rằng, cách đây không lâu, Mata thậm chí còn bị xem là một trong những nhân tố mà ban lãnh đạo Quỷ đỏ muốn “thanh lý” càng sớm càng tốt.

Phát biểu về Mata, HLV Van Gaal chia sẻ: “Cậu ấy luôn chơi tốt, hoặc rất tốt theo triết lý bóng đá của tôi. Tuy nhiên, có nhiều thời điểm, đội bóng cần phải duy trì sự cân bằng nên tôi buộc phải lựa chọn một cầu thủ khác. Bây giờ thì Mata đang tỏa sáng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình”.

Bên cạnh Mata thì một “người thừa” khác trong đội hình M.U cũng đang liên tục thể hiện phong độ ấn tượng ở khoảng thời gian gần đây, đó chính là Marouane Fellaini. Trong vai trò của một “số 10 thuần Anh”, ngôi sao người Bỉ đã đem đến sự trực diện cũng như sức chiến đấu cần thiết cho hàng công đội bóng thành Manchester.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X