Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Man xanh tiến gần kỷ lục của Man đỏ

Thứ Sáu 14/09/2018 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, BLĐ đội chủ sân Etihad vui mừng thông báo, Man City đạt doanh thu khủng sau một mùa giải phá kỷ lục về điểm số.


Man xanh lãi lớn
 

Với thành tích trở thành nhà vô địch tuyệt đối mùa giải vừa qua với số điểm 100, thầy trò Pep Guardiola đã đem về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho đội bóng. Cụ thể, theo một báo cáo tài chính, Man City đã đạt lợi nhuận dương trong năm thứ 4 liên tiếp, với lãi ròng 10,4 triệu bảng – tăng hơn 1 triệu bảng so với mùa giải trước, cùng tỷ lệ tiền lương chiếm 52% doamnh thu.
 
Đây dù là con số không hề lớn, nhưng đã là bước phát triển tuyệt vời đối với Man City, khi họ giành chức vô địch Premier League 2017/18, cũng như lọt vào vòng tứ kết Champions League. Biểu đồ kinh tế của đội chủ sân Etihad đang đi lên, và GĐĐH Ferran Soriano cảm thấy rất vui mừng vì điều này.

Man City đạt doanh thu khủng sau những thành công trên sân cỏ

Man City đạt doanh thu khủng sau những thành công trên sân cỏ


Chia sẻ về doanh thu của đội bóng, Soriano cho biết: “Chúng tôi nhận ra rằng những thử thách trong bóng đá vẫn luôn tiếp diễn. Man City muốn tiếp tục gặt hái danh hiệu ở đấu trường quốc nội, đồng thời hy vọng sẽ tiến xa hơn ở mặt trận châu Âu, không chỉ trong năm nay mà còn những mùa giải sắp tới.”
 
Cụ thể, Man City gia tăng số tiền nhận về từ các hoạt động thương mại lên tới 4 triệu bảng, trong khi tiền lương giảm thiểu 4,5 triệu bảng – dù số nhân viên tăng tới 30%. Tính tổng cộng, Man xanh trở thành đội bóng nước Anh thứ 2 cán mốc doanh thu 500 triệu bảng – sau hàng xóm Man United.
 
Đội bóng này vừa trải qua chặng đường 10 năm sở hữu dưới quyền Chủ tịch Sheikh Mansour. Và sau những thành công trên sân cỏ, việc Man City đạt doanh thu khủng giúp họ trở thành một trong những đội bóng lớn nhất trên thế giới.

Pep Guardiola tiết lộ sốc về hợp đồng của De Bruyne
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã thòng điều khoản phá vỡ trị giá 250 triệu euro vào hợp đồng mà De Bruyne mới ký hồi tháng 1.
Vì sao David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City?
Là cái tên cực kỳ quan trọng của Pep Guardiola, nhưng tiền vệ David Silva từ chối gia hạn hợp đồng với Man City vì lý do này.
Joe Hart có phát biểu không ai ngờ về “đao phủ” Guardiola
Joe Hart từng bị Pep Guardiola ruồng rẫy và buộc phải rời khỏi Man City. Tuy nhiên, Joe Hart phát biểu về Pep Guardiola lại khẳng định giữa họ không có vấn đề...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X