Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Jones sắp được M.U thưởng lớn

Chủ Nhật 15/10/2017 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phil Jones nhiều khả năng sẽ được tăng lương lên mức 150.000 bảng/tuần sau khi được HLV Jose Mourinho tin dùng ở mùa giải năm nay.
Thi dau an tuong, Jones sap duoc MU thuong lon hinh anh
Phil Jones đang là trụ cột của M.U lẫn đội tuyển Anh lúc này

Trung vệ Phil Jones đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong quá trình phát triển tại Man United trước thời HLV Jose Mourinho. Anh thường xuyên gặp phải chấn thương và ngồi ngoài trong những khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi luôn được Mourinho đánh giá cao và đó là tiền đề mang đến sự tự tin để cầu thủ này tỏa sáng. Hiện giờ, anh cùng với Bailly đang được đánh giá là bộ đôi trung vệ lợi hại nhất của Quỷ đỏ.

Với việc hợp đồng chỉ còn thời hạn 20 tháng, Mourinho đang rất nóng lòng muốn giữ chân trung vệ người Anh. Được biết, các buổi đàm phán về một hợp đồng mới đã được bắt đầu. Dự kiến, Jones sẽ được hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần, ngang bằng với những trung vệ hàng đầu của Premier League như David Luiz của Chelsea hay Vincent Kompany của Man City.

Cả hai bên đều mong muốn hợp đồng có thể được thống nhất trước kỳ chuyển nhượng mùa đông. Man United cũng biết rõ rằng việc đàm phán sẽ khó khăn hơn vào mùa hè năm sau khi Phil Jones nhiều khả năng sẽ tham dự World Cup cùng với đội tuyển Anh.
Huyền thoại Man Utd đáp trả Klopp “chó chê mèo lắm lông”
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích cả Liverpool cũng chủ trương phòng ngự “dựng xe bus” chứ không riêng gì đại kình địch trong trận derby nước Anh không bàn...

Ngôi sao sinh năm 1992 đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch World Cup của Tam Sư. Cựu cầu thủ Blackburn cũng đã thuyết phục được HLV Gareth Southgate. Thậm chí, thuyền trưởng của đội tuyển Anh còn khẳng định Jones là trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League lúc này. Đó gần như là một lời đảm bảo cho suất đá chính ở hàng thủ đội tuyển Anh cho Phil Jones tại World Cup hè năm sau.

Phil Jones đã xuất phát đủ mọi trận đấu của Man United ở Premier League năm nay. Anh giúp Quỷ đỏ giữ sạch lưới tới 7 trận trong số này. 2 bàn thua duy nhất mà đội bóng thành Manchester phải nhận đều đến khi hành quân tới sân Stoke sau loạt trận đội tuyển quốc gia. Thể lực không đảm bảo khiến các ngôi sao của M.U không thể thi đấu tốt như mong đợi và dẫn đến một trận hòa không như ý. Còn ở các trận đấu khác, hầu như Jones luôn làm tốt nhiệm vụ của mình và giúp De Gea thảnh thơi nhất có thể.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X