Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Henderson sắp được Liverpool “thưởng nóng”

Thứ Ba 11/02/2014 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Với những màn trình diễn xuất sắc kể từ đầu mùa tới giờ và góp công vào thành tích chung của Liverpool, tiền vệ Jordan Henderson sắp được ban lãnh đạo The Kop “thưởng nóng”. Đó là một bản hợp đồng mới hứa hẹn sẽ hậu hĩnh hơn rất nhiều cùng một tương lai dài lâu tại sân Anfield.

Jordan Henderson (trái) đang dần trưởng thành dưới sự dìu dắt của đàn anh Steven Gerrard (phải)
Jordan Henderson (trái) đang ngày một thành công hơn bên cạnh đàn anh Steven Gerrard (phải)

Mùa giải năm nay, Jordan Henderson thường xuyên xuất hiện ở hàng tiền vệ Liverpool, bên cạnh đội trưởng Steven Gerrard. Trong bất cứ sơ đồ chiến thuật nào của HLV Brendan Rodgers, dù là 3-5-2, 4-2-3-1 hay 4-4-2, cầu thủ người Anh vẫn luôn được trọng dụng ở vai trò một tiền vệ đa năng. Chính những nỗ lực của cá nhân Henderson cũng đóng góp không nhỏ đến sự thành công của đội bóng chủ sân Anfield cho tới thời điểm này.

Henderson là mẫu tiền vệ tương đối toàn diện. Dù không sở hữu kỹ thuật cá nhân hay tốc độ vượt trội, nhưng ngôi sao người Anh vẫn có thể đảm nhiệm tốt vai trò điều phối tấn công hay khi cần thiết, anh cũng có thể chơi lùi để hỗ trợ phòng ngự một cách hiệu quả nhất. Thi đấu bên cạnh đội trưởng Gerrard nhưng chính Henderson mới là người hoạt động năng nổ và tích cực hơn. Và sau những màn trình diễn quá ấn tượng kể từ đầu mùa tới giờ, ban lãnh đạo Liverpool đã quyết định tưởng thưởng anh một cách xứng đáng, bằng một bản hợp đồng mới.

Hiện tại, cầu thủ 23 tuổi vẫn còn 2 năm hợp đồng cũ với The Kop nhưng sau khi chứng kiến phong độ chói sáng của anh, đội bóng vùng Merseyside đã không thể tiếp tục chờ đợi thêm được. Việc đàm phán sẽ được thực hiện trong thời gian sớm nhất và Henderson sẽ nhận được thành quả sau những cố gắng của mình.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trên tờ Mirror, HLV Brendan Rodgers đã dành lời khen ngợi cho cậu học trò: “Henderson là một người thực sự đặc biệt, trong cả cách làm việc cũng như trong cuộc sống. Cậu ấy luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Sự tiến bộ của cậu ấy được đánh đổi bằng những nỗ lực luyện tập không biết mệt mỏi”.

“Chúng tôi đang lên kế hoạch để sớm gia hạn hợp đồng mới với Henderson. Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho cậu ấy. Trong những buổi tập, cậu ấy vẫn luôn thể hiện khao khát của mình. Henderson muốn chơi tốt hơn nữa và điều này thực sự có ích với câu lạc bộ. Rõ ràng, cậu ấy đang có những tháng ngày cực kỳ tươi đẹp ở Liverpool”.

Cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Brendan Rodgers vừa có chiến thắng “hủy diệt” 5-1 trước Arsenal, qua đó thu hẹp khoảng cách với nhóm xếp trên xuống chỉ còn 4 điểm. Nếu vẫn cứ duy trì phong độ như hiện tại, The Kop hoàn toàn có đủ hy vọng để đua tranh ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. So với những đối thủ cạnh tranh khác như Man City, Chelsea hay Arsenal, Liverpool cũng không hề tỏ ra kém cạnh trong những lần đối đầu trực tiếp.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X