Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Henderson chuẩn bị được Liverpool ký hợp đồng mới

Thứ Ba 07/10/2014 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tiếp tỏa sáng tại Liverpool trong thời gian gần đây, tiền vệ người Anh đang chuẩn bị được ban lãnh đạo The Kop đề nghị gia hạn hợp đồng mới.

Jordan Henderson
Jordan Henderson chuẩn bị ký hợp đồng mới với Liverpool

Kể từ đầu mùa đến giờ, phong độ của thầy trò HLV Brendan Rodgers là tương đối thất vọng. Liên tiếp những thất bại trên cả hai đấu trường Premier League và Champions League đã khiến không ít người nghi ngờ về chất lượng của hàng loạt bản hợp đồng mà ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Anfiled vừa mang về trong mùa Hè. Tuy nhiên, trong sự sa sút đầy bất ngờ của The Kop vẫn có một điểm sáng nổi lên, không ai khác, chính là Jordan Henderson.

Trong bất cứ mọi sơ đồ chiến thuật của HLV Rodgers, cầu thủ 24 tuổi chính là nhân tố không thể thiếu. Hoạt động năng nổ và cần mẫn, Henderson gần như là “nguồn năng lượng” duy nhất giúp cho cỗ máy Liverpool vận hành hiệu quả. Cuối tuần vừa qua, tiền vệ người Anh cũng vừa để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của The Kop, với 1 pha kiến tạo và 1 pha lập công, qua đó góp phần giúp đội bóng vùng Merseyside giành thắng lợi sát nút 2-1 trước West Brom.

Hiện tại, sau khi chứng kiến những màn trình diễn quá thuyết phục của Henderson, ban lãnh đạo Liverpool đã chuẩn bị lên kế hoạch đàm phán với người đại diện của ngôi sao 24 tuổi này đồng thời sẵn sàng cho một bản hợp đồng mới ngay trong năm 2014. Giai đoạn đầu mùa, sau khi Daniel Agger chính thức chia tay The Kop để trở về thi đấu tại Đan Mạch, Henderson cũng được HLV Rodgers tin tưởng giao cho vị trí đội phó trong đội hình.

Sở hữu khả năng công thủ toàn diện, cầu thủ người Anh là mẫu tiền vệ con thoi có lối chơi bao sân cực kỳ hiệu quả. Trong lối chơi của Liverpool hiện giờ, Henderson gần như đang cáng đáng cùng lúc hai nhiệm vụ, vừa hỗ trợ tấn công cho Coutinho, vừa tham gia phòng ngự cùng đội trưởng Gerrard. Chính sự hoạt động không biết mệt mỏi và bền bỉ chẳng khác nào một “cỗ máy” của cầu thủ 24 tuổi đã giúp cho tuyến giữa của đội bóng chủ sân Anfield luôn có được sức chiến đấu cần thiết.

Rõ ràng, Henderson chính là tương lai của Liverpool. Khi mà Gerrard đang dần bước sang những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp bóng đá đỉnh cao, rất có thể chiếc băng thủ quân sẽ sớm thuộc về Henderson như một điều tất yếu.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X