Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Fellaini chuẩn bị được M.U "thưởng nóng"

Chủ Nhật 17/09/2017 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Mirror, tiền vệ Marouane Fellaini chuẩn bị được Man United gia hạn hợp đồng sau những màn trình diễn ấn tượng gần đây.


Không Pogba, không vấn đề - Marouane Fellaini đã có màn chào sân Old Trafford tại Cup C1 năm nay như vậy. Thay thế tiền vệ người Pháp vì chấn thương từ rất sớm, cầu thủ tóc xù đã ngay lập tức mở tỷ số cho Quỷ đỏ trước Basel, từ một pha đánh đầu sở trường. Ở tuổi 29, tuyển thủ người Bỉ vẫn là một quân bài cực kỳ quan trọng trong đội hình của Jose Mourinho.
 
Không chỉ tỏa sáng ở Champions League, tiền vệ Fellaini còn cho thấy cái duyên của mình trong những lần vào sân từ băng ghế dự bị. Còn nhớ trong 2 trận đấu đầu tiên Premier League mùa này, M.U chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng. Ngay lập tức, Người đặc biệt tung Fellaini vào sân giúp Man United chơi quyết liệt hơn, và Quỷ đỏ ghi được 5 bàn thắng sau đó. Dù không ghi bàn, nhưng sự xuất hiện của Fellaini là nguyên nhân lớn khiến M.U đè bẹp West Ham và Swansea với cùng tỷ số 4-0.

fellaini
Tiền vệ Marouane Fellaini đang có chuỗi ngày tươi đẹp tại Man United

Và trước phong độ ấn tượng của cậu học trò, HLV Jose Mourinho đã thuyết phục BLĐ ký hợp đồng dài hạn với Fellaini. Hiện nay, hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải, nhưng vẫn còn điều khoản tự gia hạn thêm một năm nữa. Theo giới truyền thông Anh, Mourinho sẽ yêu cầu M.U đưa ra ngoại lệ với trường hợp của Fellaini để giữ chân cầu thủ này trong một thời gian dài. Xưa nay, Man United vẫn chỉ có thói quen ký hợp đồng năm một với những cầu thủ hết hạn hợp đồng và ngoài 30 tuổi.
 
Ở mùa hè vừa qua, Galatasaray thậm chí đã khẳng định họ tiến rất gần thỏa thuận với tiền vệ Marouane Fellaini, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại SVĐ Old Trafford. Bên cạnh đó, anh cũng nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của HLV trưởng Mourinho: “Tôi nghĩ cậu ấy có phẩm chất đặc biệt, bạn luôn luôn muốn có một chiến binh như Fellaini trong đội hình, và M.U mạnh hơn khi có cậu ấy. Muốn mua Fellaini ư? Tôi nghĩ bạn mua tôi thì dễ hơn đấy.”

Marouane Fellaini: Vũ khí trong tay áo của Mourinho
Ở trận đấu với Basel tại Champions League vừa qua, tiền vệ Fellaini đã chứng minh rằng anh không phải người thừa tại sân Old Trafford và vẫn là một quân bài...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X