Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Bruno Fernandes lọt đội hình tiêu biểu vòng 27 NHA

Thứ Ba 25/02/2020 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ ấn tượng ở trận đấu với Watford, Bruno Fernandes đã được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của vòng 27 NHA.

Cụ thể, trong chiến thắng đậm đà 3-0 của Quỷ đỏ thành Manchester, tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là người mở màn cho chiến thắng tưng bừng của MU với cú đá phạt đền thành công.

Sau đó, chính anh là người thực hiện đường chuyền quyết định cho Greenwood xử lý và tung cú sút ghi bàn ấn định tỉ số 3-0 ở những phút cuối trận.

Thi đấu ấn tượng, Bruno Fernandes lọt đội hình tiêu biểu vòng 27  hình ảnh
Bruno Fernandes đang hòa nhập rất tốt trong màu áo của Manchester United

Dù mới chỉ chuyển đến đội bóng chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng Bruno đang cho thấy sự thích nghi nhanh chóng của mình với lối chơi của Qủy đỏ.

Sau 3 trận đấu cho MU, anh đã góp công vào 3 bàn thắng, trong đó có 2 kiến tạo cùng 1 bàn thắng. Với phong độ như hiện tại, Bruno được kì vọng sẽ giúp Manchester United giành lại thế trong cuộc đua trở lại top 4, qua đó giành một vé tham dự UEFA Champions League vào mùa sau. Hiện tại, MU đang có được vị trí thứ 5 và còn cách vị trí thứ 4 của Chelsea đúng 3 điểm.

Trong đội hình tiêu biểu của vòng 27, ở vị trí thủ môn, người được chọn là thủ thành Bernd Leno sau những va cản phá xuất sắc ở cuộc lội ngược dòng của Arsenal trước Everton với tỉ số 3-2.

Hàng thủ thuộc về 4 cái tên gồm: Alexander-Arnold (Liverpool), Jack Stephens (Southampton), Willy Boly (Wolves) và Marcos Alonso (Chelsea). Trên hàng tiền vệ, ngoài Bruno Fernandes của Manchester United, hai người còn lại là Dwight McNeil (Burnley) và Kevin De Bruyne (Man City).

Hàng công gồm 3 tiền đạo là Diogo Jota (Wolves) và Pierre Emerick Aubameyang (Arsenal) và Sadio Mane (Liverpool) với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Liverpool.

Kết thúc vòng 27, Liverpool vẫn tiếp tục mạch thắng khó tin của mình với chiến thắng 3-2 trước Westham United vào đêm qua và The Kop vẫn đang độc chiếm ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng với 79 điểm bỏ xa Man City 22 điểm.

 
Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Nhận định MU vs Sheffield United (02h00 ngày 25/4): “Quỷ đỏ” rệu rã

Tinh thần của Man United có thể nói là đã chạm đáy dù họ vừa đạt được chiến tích tiến vào chung kết FA Cup mùa này. Đối đầu với đội bét bảng Sheffield United tại Old Trafford, MU chưa chắc đã giành chiến thắng dễ dàng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X