Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott vừa đấm vừa xoa Arsenal

Thứ Bảy 22/04/2023 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Theo Walcott tin rằng Arsenal là đội bóng hay nhất Premier League và tốt hơn nhiều so với Man City.

Rạng sáng nay, Southampton có chuyến làm khách trên sân của Arsenal ở trận đấu sớm vòng 32 Ngoại hạng Anh. Mặc dù bị đánh giá thấp hơn song đội khách đã chơi ấn tượng, họ có bàn mở tỷ số ở giây thứ 30, sau đó Theo Walcott nhân đôi cách biệt ở phút 14.

Arsenal sau đó gỡ lại 1 bàn, nhưng Southampton lại nâng tỷ số lên 3-1. Những tưởng đội khách sẽ ra về với 3 điểm trọn vẹn thì ở những phút cuối cùng đội bóng của Mikel Arteta ghi liền 2 bàn, qua đó ấn định tỷ số 3-3.

Southampton hoa Arsenal 3-3 tren san Emirates

Southampton hòa Arsenal 3-3 trên sân Emirates

Southampton có thêm 1 điểm quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng, trong khi đó Arsenal hơn Man City 6 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận. Sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Theo Walcott tin rằng Arsenal là đội bóng hay nhất Premier League và tốt hơn nhiều so với Man City.

Anh nói: "Arsenal thật phi thường ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã đấu với Man City vào tuần trước và tôi nghĩ Arsenal hay hơn họ rất nhiều. Đó là cách tôi nhìn Arsenal vào lúc này. Chúng tôi nhận được nhiều điều tích cực từ trận đấu này bởi vì họ là đội hay nhất giải đấu này vào thời điểm hiện tại."

Ở trận đấu tiếp theo, Southampton sẽ gặp Bournemouth trong trận chung kết ngược, trong khi đó Arsenal làm khách trên sân của Man City trong trận đấu quyết định đến chức vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X