Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott, Van Persie có thể sẽ ra đi trong hè này?

Thứ Sáu 17/02/2012 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng thì có vẻ như HLV Arsene Wenger cũng đã hết kiên nhẫn với tiền vệ cánh của tuyển Anh và không biết chừng sẽ bán anh ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Và kéo theo việc Walcott có khả năng bị "trảm", dư luận cũng dấy lên lo ngại về một cuộc đào tẩu của các ngôi sao trong đó có cả "siêu nhân" Robin Van Persie

Mặc dù thất bại ê chề tới 0-4 của Arsenal trước đối thủ AC Milan trong trận cầu vừa qua không thể đổ hết trách nhiệm lên đầu một mình Theo Walcott nhưng không thể phủ nhận khi những trụ cột như anh không thể thực hiện theo đúng ý đồ chiến thuật của Ngài Giáo Sư, hậu quả tất yếu sẽ đến là Arsenal bại trận. Chẳng vậy mà ngay sau trận đấu, Arsene Wenger đã nổi cơn tam bành với các học trò mà trong đó, Theo Walcott bị cho là mục tiêu hàng đầu có thể bị "trảm" trong mùa hè này.


Walcott, Van Persie là những cái tên nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này

Được biết, ông thầy người Pháp đã rất tức giận trong buổi họp nội bộ tại sân tập của CLB hôm thứ 5 và cũng lên tiếng cảnh báo các học trò rằng sẽ không thể tha thứ cho bất kì ai nếu để màn trình diễn siêu dở trên sân San Siro lặp lại một lần nữa.

Và ngoài ra, chịu chung số phận với Walcott chắc hẳn còn có cả "siêu nhân" Robin Van Persie bởi anh cũng gần như mất dạng trong đám đông cầu thủ của AC Milan. Và chính việc Arsene Wenger nắn gân các học trò đã làm dấy lên lo ngại rằng các trụ cột sẽ lần lượt đào tẩu khỏi sân Emirates giống như năm ngoái khi mà những Narsi, Fabregas cũng một phần vì thành tích bết bát của đội bóng mà dứt áo ra đi.

Giữa lúc không khí trong phòng thay đồ Arsenal đang gia tăng thì một người cũ của đội bóng cũng "góp vui" bằng việc bênh HLV Wenger khiến cho các CĐV Pháo thủ không khỏi nơm nớp lo sợ sẽ mất các ngôi sao của mình. Người cũ được nhắc đến ở đây chính là cựu tiền vệ Arsenal- Emmanuel Petit. Theo anh này thì thất bại của Arsenal không phải xuất phát từ HLV mà là vì Walcott và các cầu thủ khác đã không thể đảm đương được những trọng trách mà Ngài giáo sư tin tưởng giao cho. Petit đưa ra bình luận bóng gió dẫn tới bộ mặt bạc nhược của Arsenal trong trận đấu với AC Milan vừa qua trên website sofoot.com của Pháp: "Hàng tiền vệ thì chẳng có ai trong khi hàng thủ thì vẫn còn đang trong quá trình xây dựng. Thất bại này có thể đổ lỗi cho các cầu thủ trẻ đã phụ sự kì vọng mà CLB đã dành cho."

Bên cạnh đó, Petit cũng gửi lời nhắn nhủ tới "đàn em" Walcott: "Walcott, bằng cách nào đó, phải tiến lên một nấc thang mới trong sự nghiệp đi. Cậu ta đã dậm chân tại chỗ mấy năm nay rồi."

Quay trở lại với vấn đề chính, với trận thua khó tin tới 0-4 trên sân San Siro vừa qua, chính HLV Wenger cũng đã khẳng định rằng cơ hội đi tiếp của Arsenal đang rất mong manh. Bên cạnh đó, The Gunners giờ chắc chẳng còn dám mơ tới mộng VĐ Premier Leaue nữa, thậm chí một suất trong Top 4 cũng đáng để đội bóng ra sức bảo vệ rồi. Và tất cả điều đó đang "gợi ý" cho sự tháo chạy của một loạt trụ cột khi mà Arsenal sắp lại trắng tay thêm một năm nữa. Khi mà Andrey Arshavin, Marouane Chamakh, Sebastien Squillaci, Tomas Rosicky... đã gần như chắc chắn ra đi, câu hỏi được đặt ra ở đây là, liệu Arsenal còn có thể giữ chân được 2 ngôi sao sáng nhất Van Persie và Theo Walcott?

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X