Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott: Tôi đã hoàn toàn khác trước

Thứ Sáu 13/04/2012 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đang thi đấu rất vào phom trong màu áo Arsenal, Theo Walcott cho rằng anh đã khác trước rất nhiều kể từ khi không còn bị chấn thương hành hạ.

Luôn được đánh giá là tài năng của bóng đá Anh mặc dù vậy Theo Walcott chưa bao giờ được coi là một ngôi sao lớn. Bởi lẽ, kể từ ngày khởi nghiệp từ lò đào tạo trẻ của Southampton, Walcott mãi không thoát được cái dớp chấn thương. Thi đấu khá tốt rồi lại chấn thương sau đó là để mất phong độ, cái vòng luẩn quẩn ấy mãi đeo bám khiến Walcott bị giới chuyên gia đánh giá là một ngôi sao "mãi không lớn".

Walcott sẽ theo chân Nasri và Fabregas rời Arsenal trong hè này?
Walcott đã "lớn" hơn ở mùa giải năm nay
Tuy nhiên, đó là chuyện của trước kia, còn mùa giải năm nay, khi thoát nạn chấn thương, Walcott đang thi đấu khá hay trong màu áo của CLB Arsenal. Với 11 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo cho các đồng đội, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đang góp phần không nhỏ cho vị trí thứ 3 chắc chắn của Arsenal trên BXH. Bên cạnh đó, với phong độ như hiện nay, cũng không loại trừ khả năng, Walcott sẽ có suất tham dự Euro 2012 cùng ĐTQG.

Mới đây, trên website chính thức của CLB, Theo Walcott đã phát biểu: "Tôi 23 tuổi và tôi vẫn đang tiếp tục hoàn thiện bản thân. Tôi từng gặp rất nhiều chấn thương khi chơi ở giải Ngoại Hạng nhưng bây giờ tôi không hề sợ bất cứ thứ gì nữa. HLV luôn nói với tôi rằng đừng quá sợ sệt những pha vào bóng của đối phương. Giờ tôi đã là một Theo Walcott khác. Arsenal đang chơi thứ bóng đá hấp dẫn và thật tuyệt khi được ra sân thi đấu chứ không phải trong phòng điều trị."

Mặc dù tỏ ra rất phấn khởi trong một mùa giải được ra sân thi đấu tới 30/33 trận cho Arsenal tuy nhiên, Walcott vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng của mình về việc có gắn bó với Emirates hay không. Mới đây, anh lại tiếp tục từ chối lời đề nghị làm mới hợp đồng với Arsenal sau khi CLB này nhất quyết không thỏa yêu sách lương 100.000 bảng cho Theo Walcott.

Bất đồng về giá cả giữa đôi bên rất có thể sẽ khiến Arsene Wenger mất đi một cầu thủ đã gắn bó với độ bóng suốt 6 năm nay. Tuy nhiên, trong bối cảnh mà Arsenal còn đang lo sốt vó để giữ chân Van Persie thì có vẻ "ngựa đua" Walcott đang ít giành được sự quan tâm của Ngài Giáo Sư hơn. Trong một bài phát biểu mới đây, HLV Wenger nói: "Walcott không phải là cầu thủ duy nhất sắp hết hạn hợp đồng. Van Persie cũng vậy. Vần đề nằm ở chỗ chính Walcott nói rằng cậu ấy sẽ chờ tới cuối mùa rồi mới bàn về chuyện tương lai."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X