Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott tin rằng Romeo Lavia đã lựa chọn sai lầm

Thứ Năm 15/08/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Theo Walcott tin rằng cựu đồng đội ở Southampton, Romeo Lavia nên gia nhập Liverpool thay vì Chelsea.

Đã gần một năm trôi qua kể từ ngày Romeo Lavia hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng Anh tới Stamford Bridge, gia nhập The Blues từ Southampton. Cầu thủ 20 tuổi này đã ký một bản hợp đồng khổng lồ có thời hạn 7 năm nhưng hầu như không thi đấu ở mùa giải trước do gặp vấn đề về chấn thương.

Lavia hy vọng sẽ hồi sinh sự nghiệp tại Chelsea mùa giải này, sau khi được Mauricio Pochettino thay thế bằng Enzo Maresca trong giai đoạn tiền mùa giải, mặc dù Theo Walcott vẫn lo lắng cho người đồng đội cũ của mình.

Theo Walcott tin rang Romeo Lavia da lua chon sai lam

Theo Walcott tin rằng Romeo Lavia nên đến Liverpool thay vì Chelsea ở Hè năm ngoái

 

Cựu cầu thủ chạy cánh người Anh thậm chí còn tin rằng Lavia nên từ chối Chelsea để chuyển đến Liverpool, đội cũng đã đưa ra lời đề nghị chiêu mộ anh từ Southampton. Walcott nói trên BBC Radio 5 Live: “Anh ấy là một cầu thủ rất tài năng. 

Anh ấy đã tập luyện hết mình, có lẽ là tập luyện quá nhiều. Anh ấy đã bị chấn thương nghiêm trọng và rõ ràng là đã nghỉ cả năm. Có những lời bàn tán về việc anh ấy sẽ đến Chelsea hoặc Liverpool, và tôi nghĩ Liverpool sẽ là câu lạc bộ lý tưởng vào thời điểm đó vì hàng tiền vệ đang trong quá trình xây dựng lại. 

Tôi đã lo lắng rằng Lavia sẽ lại là một trong những cầu thủ bị lãng quên của Chelsea, và bạn sẽ không nghe thấy nhiều về cậu ấy. Với số lượng cầu thủ mà họ đang ký, những cầu thủ giỏi sẽ không có được cơ hội.”  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X