Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott tiết lộ giải pháp thay thế William Saliba

Chủ Nhật 20/10/2024 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Walcott đã thúc giục Mikel Arteta thay William Saliba bằng Riccardo Calafiori ở vị trí trung vệ trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần tới.

William Saliba đã nhận thẻ đỏ trực tiếp khi Pháo thủ để thua 0-2 trước Bournemouth. Cầu thủ người Pháp này hiện sẽ phải vắng mặt trong 3 trận đấu lớn của Premier League; trên sân nhà trước Liverpool vào Chủ Nhật tuần tới, sau đó là các trận đấu trên sân khách trước Newcastle United và Chelsea.

Saliba và Gabriel Magalhaes có lẽ là cặp trung vệ xuất sắc nhất châu Âu, đóng vai trò là nền tảng cho nỗ lực giành chức vô địch Premier League của Arsenal trong hai mùa giải gần đây. Nhưng Arteta sẽ phải sắp xếp lại hàng phòng ngự khi tiếp đón đội bóng của Arne Slot vào tuần tới. 

William Saliba nhan the do truoc Bournemouth.

William Saliba nhận thẻ đỏ trước Bournemouth.

Bản hợp đồng mùa hè Calafiori là sự thay thế hợp lý, anh đã tỏa sáng trong vai trò đó cho đội tuyển Ý và câu lạc bộ trước đó là Bologna mùa giải trước. Cầu thủ 22 tuổi này từng chơi ở vị trí hậu vệ trái trong giai đoạn đầu sự nghiệp tại Arsenal, nhưng cựu tiền đạo Walcott của Pháo thủ tin rằng anh có thể sẽ gặp bất lợi khi phải đối đầu với tốc độ của ngôi sao Salah của Liverpool vào tuần tới. Walcott nói:

“Tôi có lẽ sẽ đưa Calafiori vào vị trí trung vệ, tôi sẽ lo lắng về tốc độ của Salah khi đối đầu với anh ấy vì Calafiori không phải là người nhanh nhất. Arsenal có thể sử dụng kinh nghiệm của Oleksandr Zinchenko để đối đầu với Salah. 

Họ có thể cần một cầu thủ hiểu rõ loại trận đấu này và tầm quan trọng của nó. Mikel biết điều đó. Đây là một trong những trận đấu mà họ thực sự cần phải có kết quả tốt, và tôi nghĩ Oleksandr Zinchenko nên chơi ở vị trí hậu vệ cánh”.

Jamie Redknapp đã nhanh chóng nhắc nhở Walcott về cách Salah hành hạ Zinchenko trong cùng một trận đấu ngay trước Giáng sinh năm ngoái. Cả hai đều đồng ý rằng Jurrien Timber, người đã bỏ lỡ trận thua tại Bournemouth, có thể là một giải pháp khác. “Zinchenko đã gặp rất nhiều vấn đề với Salah năm ngoái”. Walcott nói thêm: “Họ cũng có thể sử dụng Timber”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X