Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott: “Thất bại trước Zagreb không ảnh hưởng đến mục tiêu của Arsenal”

Thứ Năm 17/09/2015 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal tại vòng bảng Champions League, tiền đạo Theo Walcott khẳng định trận thua này không ảnh hưởng đến mục tiêu của Pháo thủ.


Arsenal khởi đầu Premier League 2015/16 không quá ấn tượng cũng không quá bết bát, đội bóng chủ sân Emirates giành 10 điểm sau 5 vòng đấu. Xếp vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. Tại Champions League, Pháo thủ nằm ở bảng F với sự có mặt của Olympiakos, Dinamo Zagreb và Bayern Munich. Có thể thấy rằng, ngoài “Hùm xám” thì các đối thủ còn lại đều không quá khó khăn với đội bóng thành London. Chính vì vậy, giới chuyên môn dự đoán đội bóng của HLV Wenger sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng.
Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal Walcott len tieng dong vien cac dong doi hinh anh
Walcott cho rằng thất bại trước Zagreb không ảnh hưởng tới mục tiêu của Arsenal
Ở lượt trận đầu tiên bảng F, Arsenal hành quân tới sân của Dinamo Zagreb. Với đội hình vượt trội không ngạc nhiên khi Arsenal kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cơ hội ăn bàn liên tiếp được tạo ra. Thế nhưng Giroud, người được xếp đá cắm chứ không phải Walcott, đã phung phí quá nhiều. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng Arsenal đã phải trả giá, phút 24 Josip Pivaric tung cú sút rất căng, bóng bị Ospina cản phá nhưng lại bật chân Chamberlain bay vào lưới. Tới phút 40, Pháo thủ nhận thêm bất lợi khi Giroud nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Chơi thiếu người khiến Arsenal không thể đứng vững và chịu thất bại với tỉ số 1-2.
Rio Ferdinand: “Wenger đang hủy hoại Arsenal”
Trung vệ lừng danh một thời Rio Ferdinand tin rằng Arsene Wenger đang hủy hoại Arsenal bởi quyết định không sử dụng Theo Walcott thường xuyên.
Sau trận Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal, tiền đạo Theo Walcott nói: “Đội bóng đã chơi không đúng sức trong trận đấu với Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, thất bại này không ảnh hưởng nhiều đến mục tiêu của chúng tôi trong phần còn lại của mùa giải. Đây mới chỉ là lượt trận đầu tiên, chúng tôi còn cả chặng đường dài phía trước. Chúng tôi đã có mặt ở giải đấu này suốt 18 năm nay, vì vậy đội bóng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi biết làm thế nào để vượt lên trên những thất bại. Thất bại này không ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ Arsenal, chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới”.

Mùa giải 2015/16, Theo Walcott đã ra sân tổng cộng 5 trận trên tất cả các mặt trận. Chân sút người Anh ghi được 2 bàn thắng. Nhìn chung màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989 là chưa thực sự thuyết phục. HLV Wenger thường xuyên luân phiên việc sử dụng Walcott và Giroud đá chính ở vị trí tiền đạo cắm, muốn chiếm được vị trí của chân sút người Pháp tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton cần chơi nỗ lực hơn nữa. Ở lượt đấu thứ 2 vòng bảng Champions League 2015/16,
đoàn quân của HLV Wenger sẽ trở về sân nhà tiếp Olympiacos, đội đã thua Bayern 0-3 ở lượt trận mở màn.

Video Tổng hợp: Dinamo Zagreb 2-1 Arsenal (Bảng F Champions League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X