Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott tha thiết giữ Wayne Rooney ở lại Everton

Thứ Bảy 12/05/2018 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Walcott phát biểu về Wayne Rooney, cựu sao Arsenal tha thiết muốn cầu thủ đồng hương tiếp tục thi đấu cho Everton ở mùa giải tới.

Rooney lên kế hoạch tới Mỹ thi đấu


Trong thời gian gần đây tương lai tiền đạo Wayne Rooney trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Anh đã có 11 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Everton, song không được đá chính trong thời gian gần đây.
Theo Walcott phat bieu ve Wayne Rooney hinh anh

Rooney dự kiến sẽ tới MLS thi đấu


Rooney hiểu rằng anh đã dần bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, cầu thủ người Anh biết mình không thể tỏa sáng thường xuyên trong môi trường bóng đá ở Premier League. Anh muốn chuyển đến một đội bóng khác bên ngoài biên giới nước Anh.

Theo báo chí Anh, Rooney sắp chuyển tới CLB DC United đang thi đấu ở giải Nhà nghề Mỹ MLS. HLV trưởng của đội bóng này, Ben Olsen cũng xác nhận quan tâm cựu sao M.U, thậm chí hai bên đã đạt được một số điều khoản cá nhân.

Theo The Sun, Rooney tới DC United, anh sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải MLS. Đây được coi là giải đấu phù hợp với cầu thủ đã 33 tuổi như chân sút người Anh.

Walcott muốn Rooney ở lại Everton

Thương vụ Rooney tới Mỹ vẫn chưa chính thức được công bố. Huấn luyện viên Sam Allardyce của Everton khẳng định Rooney chưa đưa ra lời đề nghị được rời đội chủ sân Goodison Park.
Walcott noi ve Rooney

Walcott nói về Rooney


Theo Walcott phát biểu về Wayne Rooney, cựu sao Arsenal tha thiết muốn cầu thủ đồng hương tiếp tục thi đấu cho Everton ở mùa giải tới.

“Rooney là một trong những biểu tượng ở Premier League, đó là số bàn thắng và số danh hiệu. Anh ấy là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất giải đấu. Kinh nghiệm của Rooney rất quan trọng với Everton, tôi muốn anh ấy ở lại”.

"Rõ ràng là tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với Everton, tôi nhớ có một cuộc trò chuyện với anh ấy trên điện thoại. Rooney chính là một trong những người đưa tôi tới Everton, tôi rất biết ơn điều đó. Tôi muốn tiếp tục thi đấu bên cạnh Rooney”.

"Nhưng nếu anh ấy quyết định rời Everton tôi vẫn tôn trọng, tôi cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Rooney và gia đình của anh ấy”.

Phong độ của Rooney ở Premier League 2017/18


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X