Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott tái xuất trong màu áo Arsenal

Thứ Tư 23/09/2009 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thời gian dài nghỉ dưỡng thương, tiền vệ Theo Walcott đã hoàn toàn bình phục và sẽ trở lại trong màu áo Arsenal vào cuối tuần này, khi CLB thành London hành quân đến sân của Fulham ở vòng 7 Premier League.

Tiền vệ người Anh đã bị chấn thương bắp chân hành hạ suốt một tháng qua và vắng mặt trong giai đoạn đầu Premier League năm nay. Tuy nhiên, quá trình bình phục của Walcott diễn ra nhanh đến chóng mặt và cầu thủ này sẵn sàng ra sân ở trận gặp Fulham vào thứ Bảy này.

 

Cách đây 1 tháng, HLV Arsene Wenger từng tỏ ra vô cùng tức giận với Fabio Capello khi chiến lược gia người Italia vẫn triệu tập Walcott vào danh sách ĐT Anh dự trận giao hữu với Hà Lan dù tiền vệ này chưa bình phục chấn thương. Trước đây, Walcott cũng hay vấp phải cám cảnh này ở ĐT U21 Anh và thường quá tải hoặc chấn thương mỗi khi trở về CLB.

Sự trở lại của Walcott vào thời điểm này là vô cùng quan trọng với “The Gunners”. Hiện tại, do Samir Nasri đang bị chấn thương dài ngày, Rosicky chưa đạt phong độ cao nhất, Arsenal đang thiếu một tiền vệ cánh chất lượng, thậm chí nhiều khi Bendtner còn bị “nhét” vào vị trí trên.

Với riêng bản thân Walcott, đây sẽ là cơ hội để anh giành lại vị trí chính thức bên cánh phải ở ĐT Anh. Trong các trận đấu vừa qua, HLV Fabio Capello thường xuyên tin dùng Aaron Lennon. Cộng thêm Beckham cùng Wright Phillips, cuộc đua tranh giành suất đến Nam Phi mùa hè tới ở vị trí này đang vô cùng khốc liệt với Walcott.

Do “Tam sư” đã chính thức giành vé dự World Cup 2010 nên HLV Capello coi hai trận còn lại gặp Ukraine và Belarus là dịp để thử nghiệm đội hình. Bởi vậy, đây là cơ hội cuối cùng để Walcott ghi điểm với Capello.

Tại World Cup 2006, Walcott có tên trong danh sách 23 cầu thủ chính thức nhưng anh không được Sven Goran Eriksson đưa ra sân dù chỉ một phút.

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X