Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chắc chắn đưa Tino Livramento trở lại Stamford Bridge

Thứ Ba 16/11/2021 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu sao Arsenal - Theo Walcott. Cầu thủ người Anh đánh giá cao tài năng của hậu vệ Tino Livramento, người đang chơi nổi bật ở Southampton.

Tino Livramento đang gây ấn tượng rất lớn


Hè năm nay, hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea để cập bến Southampton. Đội chủ sân ST Mary chỉ phải bỏ ra một khoản phí rất nhỏ để có cầu thủ 19 tuổi, The Blues đánh giá cao tiềm năng của Livramento, bởi vậy họ đã cài điều khoản mua lại với giá 25 triệu bảng trong tương lai.
Theo Walcott so sánh Tino Livramento với Gareth Bale

Theo Walcott so sánh Tino Livramento với Gareth Bale


Cập bến Southampton, Livramento thi đấu rất nổi bật. Cầu thủ 19 tuổi đã được HLV Ralph Hasenhuttl sử dụng 11 lần ở mùa giải năm nay, anh có 1 bàn và 2 kiến tạo. Hậu vệ phải này lên công về thủ nhịp nhàng, tốc độ và khả năng tạt bóng tốt giúp anh trở thành mối đe dọa thường trực với hàng thủ đối phương.

Màn trình diễn ấn tượng của Livramento đã khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi, cựu sao Arsenal - Theo Walcott đánh giá cao tài năng của Livramento, anh nói với talkSPORT: “Bạn có thể thấy cậu ấy di chuyển rất nhiều trong một trận đấu, Livramento có mặt ở khắp nơi”.

“Dù 19 tuổi nhưng cậu ấy thi đấu chững chạc và tự tin. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn, cậu ấy có thể trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Tôi thấy cậu ấy có những điểm rất giống với Gareth Bale, họ đều có tốc độ và kỹ thuật tuyệt vời, họ cũng duy trì khát khao thi đấu rất lớn”.

“Tôi tin rằng Chelsea sẽ đưa Livramento trở lại, họ sẽ không bỏ lỡ một cầu thủ tốt như vậy. Tôi không biết chính xác thời điểm Chelsea làm điều đó, nhưng hợp đồng giữa Livramento với Southampton cho phép họ mua lại cậu ấy”.
Tino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới SouthamptonTino Livramento giải thích lý do rời Chelsea tới Southampton
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Tino Livramento đã khẳng định anh cập bến Southampton ở Hè 2021 để được thi đấu thường xuyên.
Thomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino LivramentoThomas Tuchel thất vọng khi không thể giữ Tino Livramento
Hậu vệ Tino Livramento đã quyết định rời Chelsea tới Southampton, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông đã làm mọi cách nhưng không thể giữ cầu thủ 18 tuổi này.
Sao trẻ Southampton tái lập thành tích của Luke Shaw sau 9 nămSao trẻ Southampton tái lập thành tích của Luke Shaw sau 9 năm
Hậu vệ Tino Livramento đã chơi cực tốt trong trận hòa 1-1 giữa Southampton và MU ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Hàng loạt sao trẻ trên đường chia tay ChelseaHàng loạt sao trẻ trên đường chia tay Chelsea
Bộ đôi Tino Livramento và Lewis Bate cùng một số thành viên đội trẻ đang tiến gần tới việc rời Chelsea với mong muốn được thi đấu đỉnh cao thường xuyên hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X