Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott sợ bản thân "không đủ tốt" để dự trận đại chiến với Man Utd

Thứ Năm 01/11/2012 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Được biết, Walcott đang rất háo hức được tham dự trận đại chiến với Man Utd tại sân nhà Old Trafford của đối thủ. Mặc dù vậy, cơ hội ra sân của anh sẽ bị đe dọa nghiêm trọng một khi anh còn chưa chịu làm mới hợp đồng chỉ còn tính bằng tháng của mình với Arsenal.

Theo Walcott trong trận đấu tại Capital One Cup với Reading lại vừa sắm vai người hùng của The Gunners. Anh chính là người đã lập được một hat-trick vào lưới đội chủ sân Madejski giúp Arsenal xuất sắc san bằng tỉ số 4-4 với đối thủ mặc dù đã bị dẫn trước tới 4 bàn ngay trong hiệp 1. Và với chiến thắng 7-5 chung cuộc của The Gunners, Theo Walcott xứng đáng được vinh danh là MVP của trận đấu.

Theo Walcott
Theo Walcott, bất chấp phong đấn tượng, chưa chắc đã được tham d
trận đấu quan trọng của Arsenal

Với phong độ đang ấn tượng là thế, việc Theo Walcott có một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal dự trận đấu tới với Man Utd lẽ ra sẽ là điều hiển nhiên. Mặc dù vậy, ngôi sao chạy cánh trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton này vẫn chưa hề có bất kì trận nào được ra sân từ đầu tại Premier League hay Champions League năm nay và có nguy cơ sẽ tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Nguyên nhân được biết đến ở đây chính là vì Walcott đã từ chối kí vào bản hợp đồng 5 năm mà Arsenal đã đề nghị trong tuần cuối cùng của phiên chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Theo Walcott đã nói chuyện với HLV Arsene Wenger và cho biết anh muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal tuy nhiên mức lương tối thiểu phải vào khoảng 100.000 bảng/tuần. Và dĩ nhiên, The Gunners vốn nổi tiếng với khoản làm kinh tế đã không đồng ý với yêu sách trên của Walcott. Ngay lập tức, Arsenal đã có động thái gây sức ép mạnh mẽ bằng cách tuyên bố cơ hội ra sân của Walcott sẽ bị hạn chế hơn rất nhiều nếu anh không chịu làm mới hợp đồng với Arsenal. Do đó, Walcott không thể biết lúc nào mình bị HLV Arsene Wenger cho "ra rìa" dù cho phong độ của anh đang thật sự ấn tượng.

Khi được hỏi về vấn đề của Theo Walcott, HLV Arsene Wenger thẳng thắng trả lời: "Tôi sẽ nói chuyện lại với các chuyên gia kinh tế của đội bóng. Tôi luôn luôn nói rằng tôi muốn giữ Walcott lại."

Giờ đây, Arsenal sẽ tiếp tục cố gắng giữ chân Walcott và giải quyết mọi vấn đề tồn đọng trước khi phiên chuyển nhượng tháng 1 mở cửa. Nếu không thể thành công, Arsenal sẽ buộc phải bán Walcott ngay trong "phiên chợ Đông" nếu không muốn mất trắng ngôi sao này vào mùa hè năm sau.

Được biết, Gervinho sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng để điều trị chấn thương mà anh mắc phải trong trận derby thành London với QPR. Ngoài ra, "The Ox" Chamberlain cũng vẫn chưa thể thi đấu. Điều đó đồng nghĩ rằng hiện tại trong tay HLV Arsene Wenger chỉ còn duy nhất 2 sự lựa chọn cho các vị trí đá cánh là Lukas Podolski và Theo Walcott. Và nếu chỉ vì gây sức ép cho Walcott mà HLV Arsene Wenger không sử dụng đến anh cho trận đấu rất quan trọng như cuộc đối đầu với Man Utd thì quả thực đó là một tổn thất lớn đối với The Gunners.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X