Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott ra yêu sách với Arsenal

Thứ Hai 20/07/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Nếu như nhận được mức lương hơn 100.000 bảng/tuần, Theo Walcott sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Theo Walcott ra yeu sach voi Arsenal hinh anh
Theo Walcott ra yêu sách với Arsenal.

Thời gian qua, Theo Walcott đã liên tục làm khó Arsenal. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1989 đã nhiều lần từ chối gia hạn với Pháo thủ, bất chấp bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2016. Sự kiện trên đã khiến cho báo chí Anh liên tục đặt nghi ngờ, có khả năng Walcott không còn mặn mà với cuộc sống tại Emirates và đang đánh tiếng đòi ra đi. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là chiêu trò của cầu thủ người Anh hòng đòi Pháo thủ tăng lương.

Thật vậy, theo tờ Guardian, Walcott sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal nếu như nhận được mức lương hơn 100.000 nghìn bảng/tuần. Hiện tại, anh đang nhận được 90.000 bảng/tuần tại Emirates. Cái khó ở chỗ, Walcott không đòi hỏi con số cụ thể và đây như là một lời gợi ý để Arsenal chủ động thảo một bản hợp đồng mới với chế độ đãi ngộ tốt hơn.

Đầu quân cho Arsenal từ năm 2006, Theo Walcott đã ngay lập tức chứng tỏ mình là một trong những nhân tố không thể thay thế tại sân Emirates. Ở mùa giải 2014/2015 vừa qua, mặc dù gặp phải chấn thương liên miên nhưng cầu thủ sinh năm 1989 đã luôn biết cách tỏa sáng trong những lần ra sân. Theo thống kê, anh ghi tới 7 bàn thắng chỉ trong 491 thi đấu, hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Đặc biệt, trong chức vô địch FA Cup của Pháo thủ vừa qua, Walcott cũng đóng góp công sức không nhỏ.

Sau khi nhận được tín hiệu đèn xanh, Arsenal đã ngay lập tức lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Walcott. Mặc dù không biết Pháo thủ sẽ trả cho cầu thủ người Anh mức lương bao nhiêu nhưng theo tiết lộ thì con số này sẽ làm hài lòng cho cả hai bên. Hiện tại, Walcott đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn châu Âu, đặc biệt trong số đó là Liverpool hay Bayern Munich. Những động thái mới đây của Arsenal càng khẳng định rằng, Walcott tiếp tục là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của HLV Wenger và đội bóng sẽ làm tất cả để giữ chân ngôi sao này.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X