Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Wenger, cựu thần đồng Arsenal từng ghét bỏ bóng đá

Thứ Sáu 21/09/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Walcott phát biểu về bản thân. Cựu thành viên Arsenal thừa nhận đã từng mất đi niềm tin vào bóng đá trong quãng thời gian cuối cùng tại đây trước khi chuyển tới Everton.

Walcott rời Arsenal tới Everton


Hồi tháng 1, Theo Walcott đã nói lời chia tay Arsenal để chuyển sang chơi cho Everton với giá 20 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi bỏ lại phía sau quãng thời gian 12 năm gắn bó với Pháo thủ kể từ khi gia nhập từ Southampton khi mới 17 tuổi.

Trong thời gian đó, Walcott ra sân tổng cộng 397 lần cho Arsenal và ghi được 108 bàn thắng. Anh cũng có được 2 danh hiệu tại cúp FA cùng đội bóng thành London. Bên cạnh đó, Walcott cũng có vinh dự 47 lần khoác áo ĐT Anh.

Theo Walcott phát biểu về bản thân khi còn ở Arsenal hình ảnh

Theo Walcott phát biểu về bản thân và thời gian cuối ở Arsenal


Quãng thời gian tồi tệ


Trong giai đoạn cuối tại Arsenal, Walcott không được trọng dụng khi HLV Arsene Wenger ưu tiên một số lựa chọn khác trên hàng công. “Thành thật mà nói, tôi từng mất đi tình yêu với bóng đá. Tôi đã có một số màn trình diễn tốt, nhưng không có cơ hội ra sân.”

“Ghi hơn 100 bàn thắng cho Arsenal là thành tích tuyệt vời cho cá nhân tôi. Nhưng tôi từng trải qua 1 năm rưỡi khó khăn, tôi không thể giấu giếm việc đó. Tôi đã không được tham gia cùng đội bóng, cả trong và ngoài sân.”

“Tôi muốn có được sự hưng phấn cùng bóng đá một lần nữa. Tôi không cảm thấy mình sẽ có được điều đó tại Arsenal. Sam Allardyce lúc đó đã liên hệ và tôi cảm thấy ra đi là lựa chọn thích hợp. Hiện tại, tôi đang được chơi bóng đá tại Everton cùng nụ cười trên gương mặt.”

Ngay cuối tuần này, Walcott sẽ có dịp tái ngộ đội bóng cũ Arsenal. Everton của anh sẽ hành quân tới sân Emirates trong khuôn khổ vòng 6 của Premier League mùa 2018/19.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X