Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Theo Walcott mới" ngất ngây với bàn thắng đầu tiên ở Champions League

Thứ Năm 29/09/2011 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal trong trận gặp Olympiakos, Alex Oxlade-Chamberlain (cầu thủ được so sánh với Theo Walcott) cho rằng, đó là khoảnh khắc không thể quên trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Dù mới chỉ 18 tuổi và chuyển về thi đấu cho Arsenal trong mùa hè vừa qua với mức phí 10 triệu bảng, nhưng tiền vệ người Anh đã chứng tỏ rằng khoản tiền mà The Gunners chi ra để có sự phục vụ của anh từ Southampton không lãng phí chút nào. Vốn xuất thân chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhưng Alex Oxlade-Chamberlain

lại thực hiện khá tốt vai trò của cầu thủ chạy cánh. Trong trận đầu tiên được thi đấu ở Champions League, tiền vệ 18 tuổi khiến NHM Pháo thủ cảm thấy thực sự hài lòng. Ở trận này, Oxlade-Chamberlain cùng Chamakh và Arshavin tạo thành bộ ba tấn công thi đấu khá hay.

Tương lai tươi sáng đang chờ đón Alex Oxlade-Chamberlain

Sở hữu tốc độ tốt, tuyển thủ người Anh thường thực hiện những pha bứt tốc độ khiến hàng thủ Olympiakos phải “tối tăm mặt mũi” để chống những pha phối hợp chồng biên của Oxlade-Chamberlain và đồng đội. Bàn thắng của tiền vệ 18 tuổi này cho Arsenal thể hiện phẩm chất của anh. Trong tình huống ghi bàn, từ giữa sân, cựu cầu thủ Southampton thực hiện pha bức tốc để đón đường chuyền vượt tuyến của Alex Song. Sau pha khống chế bằng ngực và kết hợp với hai nhịp đẩy bóng, Oxlade-Chamberlain tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn của Olympiakos.

Trả lời trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, “Theo Walcott” mới cho biết: “Tôi tự hào với bàn thắng đầu tiên ở Champions League. Tôi hi vọng sẽ chơi ngày càng tốt hơn trong màu áo Arsenal. Tôi cảm thấy lo lắng đôi chút trước khi bước vào trận đấu, nhưng tôi đã cố gắng làm những điều tốt nhất để dành tặng cho người hâm mộ. Sau khi ghi được bàn thắng, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, nhưng điều quan trọng là tôi cần tập luyện tích cực hơn nữa để chứng tỏ khả năng của mình”.

Với việc các cầu thủ trẻ nhanh chóng chứng tỏ được bản lĩnh thi đấu, HLV Wenger cảm thấy yên tâm hơn cho tương lai của Arsenal. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ tạm thời thoát khỏi khủng hoảng khi vươn lên xếp vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League. Còn ở đấu trường Champions League, vị trí thứ 2 bảng F được xem là kết quả có thể chấp nhận được đối với thầy trò HLV Wenger trong giai đoạn Arsenal bị tổn thất nghiêm trọng về lực lượng.


Lê Mạnh   (Theo Goal/TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X