Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott “kín tiếng” về tương lai

Thứ Hai 18/05/2015 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Theo Walcott của Arsenal vẫn kín tiếng về tương lai của mình khi nhận được câu hỏi từ phía báo giới.

Theo Walcott còn thời hạn hợp đồng với Arsenal 1 năm nữa. Tuy nhiên, thời gian gần đây, báo chí đã rầm rộ đăng tải thông tin, cầu thủ chạy cánh người Anh muốn nhận lương 100.000 bảng/tuần mới gia hạn hợp đồng.

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định, nếu Arsenal không đồng ý, Theo Walcott sẽ rời Emirates ở mùa Hè 2015 để đầu quân cho Liverpool, đội bóng rất muốn có sự phục vụ của anh.

Ngày 17/5, trong trận đấu thuộc vòng 37 Premier League với MU, Theo Walcott vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ này đã ghi bàn thắng quan trọng giúp Arsenal ra về với 1 điểm trong tay.

Theo Walcott kin tieng ve tuong lai hinh anh
Theo Walcott kín tiếng về tương lai của mình

Sau khi Theo Walcott của Arsenal tỏa sáng, anh đã nhận được nhiều câu hỏi về tương lai, tiền vệ người Anh đáp lại: “Không, tôi không thể cung cấp cho bạn về tình hình của bản hợp đồng”.

“Tôi chỉ muốn tiếp tục chơi bóng đá của mình, chúng ta sẽ thấy nơi tôi sẽ ở vào cuối mùa giải năm nay. Tất nhiên, khi ngồi dự bị nó rất bực bội, bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn ra sân, bản thân tôi cũng thế” - Theo Walcott mập mờ về tương lai.

Theo Walcott đầu quân cho Arsenal vào năm 2006 với mức phí chuyển nhượng công bố là 10,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Southampton. Thời gian đầu, Theo Walcott thi đấu rất tốt trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, hai mùa giải gần đây cầu thủ người Anh thường xuyên phải mài đũng quần trên ghế dự bị vì chấn thương và phong độ kém cỏi. Mùa giải năm nay, Theo Walcott cũng không đóng góp được nhiều cho “Pháo thủ”. Bởi vậy, trong trường hợp Theo Walcott  vẫn kiên quyết ra yêu sách, khả năng anh bị bán là rất cao./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X