Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott không đồng ý với nhận định của Rio Ferdinand về Bukayo Saka

Thứ Sáu 01/03/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Arsenal, Theo Walcott không đồng ý với Rio Ferdinand về nhận định Bukayo Saka không phải là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Rio Ferdinand mới đây đã khiến những NHM Arsenal khó chịu với những bình luận của về cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal. Cựu trung vệ MU cho rằng ngôi sao người Anh không thể được coi là đẳng cấp thế giới.

Cựu cầu thủ của Arsenal, Theo Walcott, người đã có 397 lần ra sân cho Arsenal từ năm 2006 đến 2018, hiện đã đưa ra câu trả lời cho Ferdinand. Anh nói: “Vâng, ý tôi là, mọi người có quyền đưa ra ý kiến của mình. Đối với tôi, Saka đang là một trong những cầu thủ tấn công ở đẳng cấp hàng đầu.

Những con số và những bàn thắng của anh ấy đang cho thấy điều đó. Cả Saka và Phil Foden đều đang là những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Premier League. Nhưng theo tôi, Saka là đẳng cấp thế giới. Con trai tôi yêu anh ấy.”

Theo Walcott khong dong y voi nhan dinh cua Rio Ferdinand ve Bukayo Saka

Theo Walcott không đồng ý với nhận định của Rio Ferdinand về Bukayo Saka

Theo Walcott cũng tin câu lạc bộ cũ của mình tiến vào tứ kết Champions League mặc dù họ đã thua 0-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 trước Porto. Anh nói thêm: “Tôi có một chút bất ngờ khi Arsenal để thua trên sân của Porto, nhưng tôi không lo lắng.

Arsenal được chơi trên sân nhà ở trận lượt về. Tôi nghĩ với sự cổ vũ đông đảo từ NHM trên sân Emirates, đội bóng sẽ lật ngược thế cờ. Tôi vẫn tự tin vào cơ hội vào tứ kết của Arsenal, tôi nghĩ thầy trò Mikel Arteta sẽ làm được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X