Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rút kinh nghiệm từ Cavani, sao Arsenal khẳng định đã nhường nhịn Giroud

Thứ Sáu 29/09/2017 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Theo Walcott đã chia sẻ cảm nghĩ sau trận thắng BATE Borisov tại Europa League, trong đó có bàn thắng đặc biệt của Olivier Giroud.


Rạng sáng nay, đoàn quân của Arsene Wenger đã có chiến thắng trước BATE Borisov với tỷ số chung cuộc 4-2. Theo Walcott đã lập cú đúp cho Arsenal từ rất sớm, trước khi Rob Holding và Olivier Giroud ghi những bàn thắng còn lại. Đáng chú ý, đây là một cột mốc đáng nhớ của tiền đạo người Pháp Giroud, khi anh đã có tròn 100 bàn thắng kể từ khi khoác áo Pháo thủ.
 
Điều đặc biệt ở chỗ, các cầu thủ Arsenal khi đó đang được hưởng một quả penalty, và Theo Walcott có cơ hội lớn hoàn thành cú hattrick. Tuy nhiên, anh đã nhường quyền sút phạt cho người đá cặp với mình. Walcott cho biết: “Rõ ràng đó là cơ hội lớn cho tôi để thực hiện quả 11m, nhưng tôi biết Olivier đã có 99 bàn thắng, và đó là một khoảnh khắc tuyệt vời để cán mốc 100 bàn cho CLB. Tôi đã đạt được cột mốc này và điều đó rất đáng nhớ, và đó là lý do vì sao tôi để anh ấy thực hiện quả penalty. Vâng, đó là cơ hội rất tốt để ghi bàn, nhưng bạn không thể quá ích kỷ.”

Rut kinh nghiem tu Cavani, sao Arsenal khang dinh da nhuong nhin Giroud hinh anh
Giroud ghi bàn thắng thứ 100 trên chấm phạt đền

Còn nhớ, scandal đáng chú ý nhất thời gian gần đây cũng bắt nguồn từ một quả penalty. Đó là tình huống Edinson Cavani và Neymar của PSG tranh giành nhau quyền sút phạt, qua đó tạo ra một hình ảnh rất xấu. Không những vậy, những mâu thuẫn trong phòng thay đồ cũng bùng nổ và có thể ảnh hưởng xấu đến cả đội bóng. Tuy nhiên, các cầu thủ Arsenal đã gắn bó với nhau đủ lâu để hiểu rõ điều này.
 
Tiền vệ người Anh nói thêm: “Chúng tôi đã cố gắng thi đấu, tấn công rất tốt trong khoảng 60 phút đầu tiên, chúng tôi cảm thấy sự gắn kết và đồng bộ, nhưng toàn đội rất thất vọng vì 2 bàn thua phải nhận. Chúng tôi không muốn bị thủng lưới những bàn thua tồi tệ, nhưng mặt khác, khi bạn đã ghi được 4 bàn, bạn có khả năng lớn giành chiến thắng. Vì vậy, tôi rất hài lòng với chiến thắng này.”  

Wenger phấn chấn với màn trở lại như mơ của Wilshere
HLV Wenger đã dành những lời khen có cánh nhất cho tiền vệ Jack Wilshere sau trận thắng BATE Borisov ngay trên đất khách.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X