Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott gửi lời khuyên cho Arsenal

Thứ Ba 11/06/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu sao Arsenal, Theo Walcott, trong trường hợp Pháo thủ không có Ollie Watkins, họ có thể chuyển hướng sang Alexander Isak của Newcastle. 

Arsenal có mùa giải thứ 2 liên tiếp xếp sau Man City ở Premier League. Mùa hè này, Pháo thủ dự kiến sẽ chuyển sang thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cơ hội giành danh hiệu lớn, họ cần thêm một ngôi sao tấn công hàng đầu. 

Gabriel Jesus và Eddie Nketiah chỉ ghi được tổng cộng 9 bàn thắng ở mùa giải trước và một số tiền đạo hàng đầu đang được liên kết với sân Emirates, bao gồm Benjamin Sesko của RB Leipzig, Victor Osimhen của Napoli và Viktor Gyokeres của Sporting.

Cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott, mới đây đã khuyên Arsenal nên chiêu mộ Ollie Watkins của Aston Villa. Tuy nhiên, đây là thương vụ không dễ dàng khi đội chủ sân Villa Park sẽ tham dự Champions League mùa tới, và họ cần giữ những ngôi sao hàng đầu.

Theo Walcott cung danh gia rat cao Alexander Isak
Theo Walcott cũng đánh giá rất cao Alexander Isak

Mới nhất, Theo Walcott, trong trường hợp Pháo thủ không có Ollie Watkins, họ có thể chuyển hướng sang Alexander Isak của Newcastle. Walcott nói với The Sun: “Arsenal đã làm rất tốt, họ đã thi đấu suốt cả mùa giải và học được rất nhiều từ những sai lầm trước đó.

Tôi nghĩ những gì Mikel Arteta đã làm và bầu không khí ở Arsenal thật đáng kinh ngạc. Những gì chúng tôi đang thiếu là một tiền đạo và sự cân bằng trên băng ghế dự bị. Ollie Watkins là một lựa chọn tốt, nhưng nếu không thể có cậu ấy, Alexander Isak cũng là một sự bổ sung chất lượng. Cả hai đều đã thể hiện được khả năng ở Premier League.

Chúng tôi có thể tìm kiếm những cầu thủ đến từ giải đấu khác, nhưng tôi rất tin tưởng vào một người đã được chứng minh ở Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X