Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott ĐIÊN TIẾT vì tin đồn đòi tăng lương

Thứ Năm 26/03/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Theo Walcott của Arsenal rất tức giận khi có những tin đồn anh ra yêu sách với câu lạc bộ trong việc gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng của Theo Walcott với Arsenal sẽ đáo hạn khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đăng tải thông tin Arsenal đang có động thái gia hạn hợp đồng với Theo Walcott.

Tuy nhiên, theo báo chí Anh quốc, Theo Walcott đang lưỡng lự vì muốn được Arsenal tăng lương lên 100.000 bảng/tuần thay vì 90.000 bảng như đang hưởng thì mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

Trước những thông tin không đúng sự thật, Theo Walcott của Arsenal vô cùng tức giận. Bởi vậy, trong động thái mới nhất, Theo Walcott  đã bác bỏ những tin đồn thất thiệt trên.

Theo Walcott DIEN TIET vi tin don doi tang luong hinh anh
Theo Walcott không đòi tăng lương như những gì báo giới đăng tải

“Tôi không thường xuyên bình luận về những câu chuyện nói sai về bản thân mình, nhưng những tin tức về việc đòi hỏi ở hợp đồng mới với ông chủ đội bóng là hoàn toàn vô nghĩa” -  Theo Walcott khẳng định.

“Hiện tại, vẫn chưa có cuộc đàm phán hợp đồng nào giữa tôi với đội bóng như đã nêu ra ở trên. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng thi đấu hết mình cho Arsenal” - Theo Walcott chốt lại.

Theo Walcott gia nhập Arsenal vào năm 2006 với mức phí chuyển nhượng công bố là 10,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Southampton. Ở giai đoạn từ mùa giải 2006-2007 đến mùa giải 2012-2013, Theo Walcott thi đấu rất tốt trong màu áo Arsenal.

Nhưng, ở hai mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1989 liên tục dính chấn thương, không đóng góp được nhiều cho Arsenal. Mùa giải năm nay, Theo Walcott mới ra sân 8 trận ở Premier League với tổng thời lượng 302 phút, ghi được 2 bàn thắng.

Mặc dù Theo Walcott không đóng góp được nhiều cho Arsenal, nhưng với những cá nhân còn lại trong đội hình, “Pháo thủ” đang thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay. Arsenal đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 60 điểm sau 30 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X