Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott có vài lời nhắn gửi Bukayo Saka

Thứ Tư 08/06/2022 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Walcott đã thúc giục Bukayo Saka ở lại Arsenal và nói rằng anh sẽ không có nhiều thời gian ra sân nếu tới Manchester City hoặc Liverpool.

Theo Walcott khuyên Saka ở lại Arsenal

Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trên hàng công của Pháo thủ dưới thời Mikel Arteta. Cầu thủ sinh năm 2001 này đã được đề cử cho giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ của PFA vào tháng trước.

 

Theo Walcott khuyen Saka o lai Arsenal
Theo Walcott khuyên Saka ở lại Arsenal

 

Tính ra Bukayo Saka đã ghi 23 bàn sau 131 lần ra sân cho Arsenal và 4 bàn sau 15 lần khoác áo đội tuyển Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Liverpool được cho là muốn có cầu thủ của Arsenal, mới nhất Man City cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Saka. 

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Arsenal - Theo Walcott đã thúc giục Bukayo Saka ở lại đội bóng thành London, anh nói với talkSPORT: “Arsenal đang có những sự tiến bộ nhất định. Arteta đang làm tốt công việc của mình. Tôi thấy rằng Saka là một trong những cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại”.

“Cậu ấy trưởng thành rất nhiều trong 2 mùa giải vừa qua. Tôi nghĩ Arsenal cần làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại. Tôi cũng cho rằng Arsenal là bến đỗ tốt nhất với Saka hiện tại. Ở đây cậu ấy được ra sân thi đấu, được NHM yêu mến. Tôi tự hỏi rằng nếu tới Man City hay Liverpool cậu ấy có được thi đấu thường xuyên hay không”.

“Đối với một cầu thủ ở độ tuổi 20 như Saka, ra sân thi đấu phải là ưu tiên hàng đầu. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ ở Arsenal vào mùa giải tới, tôi khá chắc chắn về điều đó”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X