Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui giữa những ngày giông bão

Thứ Tư 02/12/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cơn khủng hoảng chấn thương của Arsenal đã được đẩy lùi đôi chút trước thông tin tiền đạo Theo Walcott đã có thể trở lại tập luyện cũng các đồng đội và tràn đầy cơ hội được điền tên vào danh sách thi đấu ở cuộc đón tiếp Sunderland vào cuối tuần này.

Theo Walcott co the tro lai vao cuoi tuan nay hinh anh
Theo Walcott có thể trở lại vào cuối tuần


Tiền đạo Theo Walcott đã dính chấn thương bắp chân hồi tháng 10, khi Arsenal đánh bại đại diện đến từ giải Hạng nhất là Sheffield Wednesday với tỷ số 3-0. Đó là trận đấu mà Walcott đã được tung vào sân để thay thế cho Oxlade - Chamberlain, thế nhưng ngay sau đó anh đã tự dính chấn thương và tiếp tục phải rời sân. Kể từ đó đến nay, cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo của Southampton đã phải nghỉ thi đấu 7 trận (5 trận tại Premier League và 2 trận tại Champions League), cho dù trước đó anh đang đạt phong độ rất cao.

Dẫu vậy thì trong quãng thời gian Theo Walcott phải dưỡng thương, tiền đạo Olivier Giroud đã chơi rất tốt và liên tục nổ súng nhờ sự trợ giúp đắc lực từ tuyến sau, đặc biệt là Mesut Ozil. Tuy vậy sự trở lại của Walcott vẫn đóng vai trò then chốt bởi anh có thể được sử dụng làm phương án thay thế cho tiền vệ Alexis Sanchez, người vừa dính chấn thương và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần tới. Khả năng này là không hề nhỏ, đặc biệt là khi Walcott đã tham dự đầy đủ buổi tập vào ngày hôm qua của Pháo thủ. Anh hoàn toàn có thể được điền tên vào danh sách đăng ký cuối tuần này, cũng như sẵn sàng hành quân đến Hy Lạp cho trận cầu của mùa giải với Olympiakos.

Ashley Young: Walcott nhanh nhất, Ronaldo khéo nhất
(Bongda24h.vn) - Trang chủ của M.U vừa có bài hỏi đáp rất thú vị cùng cầu thủ chạy cánh Ashley Young


Cơn khủng hoảng chấn thương của Arsenal đã có dấu hiệu tích cực hơn, dù cho những cầu thủ quan trọng như Francis Coquelin, Santi Cazorla và Alexis Sanchez vẫn chưa có dấu hiệu trở lại. Những cầu thủ trên nhiều khả năng cũng sẽ không kịp trở lại cho trận đấu quan trọng với Man City vào ngày 19/12, cuộc đấu có thể quyết định nhà vô địch mùa đông. Bên cạnh đó, tiền vệ Jack Wilshere cũng đang phục hồi chấn thương rất tốt và có thể trở lại trong 2 tuần tới, điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho hàng tiền vệ Pháo thủ trong chặng tourmalet Giáng Sinh tới.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X