Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott chỉ ra 4 trận đấu mà Liverpool có thể mất điểm

Thứ Sáu 05/04/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott đã nêu tên 4 trận đấu có thể khiến Liverpool đánh rơi điểm số trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này. 

Liverpool đã trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng 3-1 trước đội cuối bảng Sheffield United tại Anfield. Lữ đoàn đỏ hiện đang hơn 2 đội xếp sau là Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm. Mọi thứ có thể sẽ rất khác sau cuối tuần này khi Lữ đoàn đỏ chuẩn bị hành quân tới sân Old Trafford của MU, nơi họ đã thua 3-4 tại tứ kết FA Cup chỉ vài tuần trước. 

doi bong cua Klopp da tro lai ngoi dau o Ngoai hang Anh
Đội bóng của Klopp đã trở lại ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng trước Sheffield

Đội bóng của Jurgen Klopp cũng phải đối mặt với Tottenham, một trong hai câu lạc bộ đã đánh bại họ ở mùa giải năm nay. Cựu cầu thủ Arsenal, Theo Walcott đã nêu tên 4 trận đấu có thể khiến Liverpool đánh rơi điểm số trong phần còn lại của Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: 

“Một điều về Liverpool là họ có 4 trận sân khách sau khi đối mặt với Atlanta trong trận lượt về vòng tứ kết Europa League, chuỗi trận này có thể khiến họ sụp đổ, và đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch. 4 trận sân khách không hay chút nào. 

Fulham, Everton, West Ham và Aston Villa đều là những đội chơi rất tốt trên sân nhà ở mùa giải năm nay, và tôi nghĩ Liverpool có thể mất điểm trong những trận đấu này. Liverpool không muốn đến Goodison Park một chút nào, tại đây họ đã bị cầm hòa 8 trong 11 trận gần nhất. Đó thực sự là một trận đấu khó khăn với đội bóng của Klopp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X