Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Walcott: "Arsenal đã đưa Tottenham về lại mặt đất!"

Thứ Hai 27/02/2012 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Đó là những lời kiêu hãnh của Theo Walcott-người đã lập cú đúp trong chiến thắng hủy diệt 5-2 của Arsenal trước Tottenham.
 TIN LIÊN QUAN
 » Arsenal ngược dòng thần thánh trước Spurs: Khi "Pháo thủ" lên cơn "điên"
 » Thua kinh hoàng trước Arsenal, Harry Redknapp đổ tội cho ...hàng thủ !
 » "Chấp" Tottenham dẫn trước 2 bàn, Arsenal thắng ngược hoành tráng 5-2

Chắc hẳn không chỉ CĐV Tottenham mà cả người hâm mộ Arsenal cũng chưa hết ngạc nhiên vì những gì đã xảy ra trên sân Emirates buổi tối ngày hôm qua. Đội khách là người có lợi thế 2-0 trong gần hết thời gian của hiệp 1 để rồi chỉ khoảng 30 phút tiếp theo thôi, tỉ số đã chuyển thành 5-2 cho Arsenal.

Cá nhân Walcott và cả tập thể Arsenal đã chơi trận đấu hay nhất kể từ đầu mùa

Trước chiến thắng oanh liệt của đội nhà, Walcott đã không giấu nổi niềm hãnh diện: “Chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn ngay trong hiệp 1 của trận đấu khi san hòa cách biệt 2 bàn để rồi cuối cùng giành chiến thắng tới 5-2. Hi vọng là chúng tôi đã mang Tottenham về lại mặt đất”

Sở dĩ cầu thủ chạy cánh của Arsenal nói như vậy là bởi vì trước khi thua tan nát trước đội chủ sân Emirates, các hảo thủ của Spurs đã có chuỗi ngày thăng hoa ở giải Ngoại Hạng. Đoàn quân của HLV Harry Redknapp chỉ để thua có 1 trận trước đội đầu bảng Man City ở 10 trận đấu gần nhất trong khi thành tích Arsenal thì lại kém hơn rất nhiều. Chẳng trách mà trước trận đấu đó, ít CĐV Arsenal nghĩ về một chiến thắng cho đội nhà chứ đừng nói đến một chiến thắng oanh liệt như đêm qua. Thậm chí, cả người lập cú đúp trong trận đấu đó cũng còn chưa tin vào thành tích đó của CLB, Walcott nói: “ Thật là khó tin khi nhìn vào kết quả phải không? Trận đấu đó đã thể hiện được chúng tôi chơi tốt như thế nào. Chúng tôi đã hiện thực hóa được mọi cơ hội. Đó là những điều mà Arsenal đã không làm được trong những tuần trước.”

Bên cạnh đó, Walcott cũng tâm sự về cảm giác của anh trong cả trận đấu hôm qua, anh thành thực thổ lộ những tâm trạng lẫn lộn của mình: “Đó là một trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ muốn trận đấu diễn ra như hiệp 2 thôi (cười). Chúng tôi không muốn những diễn biến như nửa trước đó sẽ kéo dài cả trận đấu.” Ngoài ra anh cũng không quên tự “kiểm điểm” bản thân: “Tôi có thể giơ tay nhận lỗi vì thi đấu khá mờ nhạt trong hiệp một. Nhưng sau giờ nghĩ mọi chuyện đã khác hẳn. Kết quả chung cuộc không chỉ thể hiện cá tính của một mình tôi mà còn là cả toàn đội nữa.”

Với chiến thắng trước Tottenham, Arsenal đã lại một lần nữa vượt lên giành lấy thứ 4 trên BHX Premier League của Chelsea đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội xếp thứ 3- Tottenham xuống còn 7 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc đội chủ sân Emirates lại le lói tia hi vọng vượt mặt Spurs trước khi kết thúc mùa giải năm nay( điều mà đã gần như trở thành truyền thống của Arsenal trong suốt 15 năm qua). Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Wenger tự tin trả lời: “Vẫn còn cơ hội để chúng tôi giành lấy một vị trí xếp trên Tottenham khi mùa giải kết thúc nếu chúng tôi cứ chơi như hôm qua. Sao lại không nào?”

  • Minh Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X