Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo Hernandez có câu trả lời cho Chelsea

Chủ Nhật 16/01/2022 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Theo Hernandez trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau chấn thương của Ben Chilwell, nhưng cầu thủ người Pháp đã báo tin buồn cho The Blues.

Theo Hernandez muốn tiếp tục gắn bó với AC Milan


Chelsea đang lên kế hoạch bổ sung thêm một hậu vệ trái mới ở phiên chợ Đông 2022. Việc Ben Chilwell phẫu thuật và nghỉ thi đấu hết mùa là lý do khiến ông thầy người Đức buộc phải nâng cấp cánh trái. Nỗ lực gọi trở lại Emerson từ Lyon theo dạng cho mượn đã bị chặn đứng. Đội bóng nước Pháp xác nhận sẽ không để cầu thủ người italia trở lại London sớm hơn dự kiến.
 
Theo Hernandez từ chối Chelsea để ở lại AC Milan

Theo Hernandez từ chối Chelsea để ở lại AC Milan


Chelsea đã chuyển hướng sang hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan, người chơi nổi bật trong thời gian gần đây. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Pháp ghi 4 bàn và cung cấp 5 pha kiến tạo trong 22 trận mọi đấu trường.

Cầu thủ 24 tuổi là mẫu hậu vệ cánh toàn diện, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Để hy vọng có được ngôi sao của AC Milan, đội bóng thành London chấp nhận chi 50 triệu euro. Ngoài Chelsea thì Man City và PSG cũng theo dõi sát tuyển thủ Pháp. Tuy nhiên, Theo Hernandez từ chối hàng loạt đại gia châu Âu để ở lại AC Milan.

Theo Calciomercato, Hernandez đã chọn ký hợp đồng dài hạn mới với AC Milan đến 2026 hoặc 2027, sau các cuộc đàm phán khả thi với Giám đốc thể thao CLB, Paolo Maldini. Cầu thủ 24 tuổi sẽ được tăng lương từ 1,5 triệu euro lên 4 triệu euro, cộng thêm tiền thưởng đưa thu nhập của anh lên 5 triệu euro/năm ở đội bóng thành Milan.

Hernandez cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, đó là lý do anh gia hạn với AC thay vì rời Italia. Hiện đội chủ sân San Siro đang trong cuộc đua vô địch ở Serie A.
Mổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The CitizensMổ băng Man City 1-0 Chelsea: Không thể ngăn cản The Citizens
Trước một thế trận có phần lì lợm mà Chelsea đã tạo ra tại Etihad, Manchester City của Pep Guardiola vẫn biết cách để giành được thắng lợi với khoảnh khắc xuất...
Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?Hàng công Chelsea tệ thế nào trước Man City?
Hàng công Chelsea đã chơi không tốt trong trận thua 0-1 trước Man City, HLV Thomas Tuchel đã không thể hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs ChelseaBức ảnh tóm tắt đại chiến Man City vs Chelsea
Khoảnh khắc De Bruyne khiến Kante ngã sõng soài trước khi ghi bàn có thể phần nào phản ánh được về diễn biến cuộc đại chiến Man City vs Chelsea.
Pep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier LeaguePep cấm cầu thủ Man City sớm nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola cho rằng cuộc đua vô địch Premier League chưa ngã ngũ bất chấp việc Man City đang có lợi thế lớn so với Chelsea và Liverpool.
Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?Pep Guardiola phản ứng thế nào sau chiến thắng trước Chelsea?
Phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Chelsea, HLV Pep Guardiola ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X