Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: “Chelsea muốn đuổi kịp Liverpool và Man City cũng khó”

Thứ Năm 02/07/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard khẳng định Chelsea cần rất nhiều nỗ lực để đạt đến đẳng cấp của 2 nhà vô địch Premier League gần nhất: Liverpool và Manchester City.

Sau trận thua 3-2 trước West Ham, HLV trưởng The Blues đã mổ xẻ và tiết lộ những gì đội của mình cần làm.

Chelsea chịu thua West Ham


Chelsea mới chịu thất bại 3-2 đầy bất ngờ trước West Ham. Bàn quyết định của Andriy Yarmolenko phút 89 đã giúp The Hammers giành điểm tối đa và bỏ cách khu vực nguy hiểm 3 điểm.

Frank Lampard Muốn đuổi kịp Liverpool và Man City cũng khó hình ảnh
West Ham mới giành chiến thắng Chelsea

Cú đúp của Willian là không đủ để Chelsea bảo đảm có ít nhất 1 điểm trên sân West Ham. Chuỗi 6 trận bất bại của họ trên mọi đấu trường cũng chấm dứt. Chelsea vẫn đứng thứ 4 trên BXH song chỉ hơn Manchester United và Wolves 2 điểm trong cuộc đua giành quyền tham dự Champions League.

Lampard nói lên vấn đề

Khi được hỏi liệu có lo ngại rằng Chelsea có vấn đề về tinh thần sau chuỗi phong độ thiếu ổn định mùa 2019-20 hay không, Frank Lampard nói với các phóng viên: “Đó là điều đã xảy ra vài lần trong mùa giải này.”

“Chúng tôi đã có cơ hội để thu hẹp khoảng cách và vượt qua các đội vì kết quả khác hoặc bất kỳ tình huống nào. Nhưng chúng tôi đã không làm điều đó và đó là một tình trạng. Chúng tôi biết mình có rất nhiều việc phải làm để đạt đến mức độ mình muốn.”

Lampard Chelsea muốn đuổi kịp Liverpool và Man City cũng khó hình ảnh 2
HLV Lampard thừa nhận Chelsea thiếu ổn định

“Lý do phần còn lại đang đuổi theo Liverpool và Man City là về tính ổn định phát triển theo thời gian. Đó là những gì chúng tôi phải nỗ lực hướng tới. Rõ ràng là bực bội nhưng nếu chúng tôi ở vị trí đó thì đó là cách bạn bật lên, cách bạn tiến về phía trước.”

“Chúng tôi gặp Watford vào cuối tuần và các trận đấu sau đó để thử thách và tiếp tục nỗ lực. Chúng tôi phải nhận ra vị trí của mình trong việc chiến đấu cho các vị trí dự Champions League và tiến về phía trước.”


Trước West Ham, Chelsea đã thua trận thứ 10 trong mùa giải, con số nhiều hơn 7 đội khác. Vào 2h ngày 5/7 tới, họ sẽ tiếp đón Watford, một đội khác nằm trong nhóm cuối bảng tới Stamford Bridge.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X