Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân Terry, một số ngôi sao có thể sẽ rời Chelsea

Thứ Sáu 05/02/2016 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo Anh đưa tin thủ môn Asmir Begovic cùng một số ngôi sao khác của Chelsea đang cân nhắc tương lai tại sân Stamford Bridge.


Sau chiến thắng tưng bừng 5-1 trước MK Dons tại vòng 4 cúp FA, trung vệ John Terry tiết lộ rằng anh không được Chelsea gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi ngay sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc. Đây là một thông tin gây sốc cho người hâm mộ The Blues và thậm chí là chính người đội trưởng của họ khi anh nói mình đã phải mất một vài ngày để trấn tĩnh lại. Từ đó đã xuất hiện một làn sóng ủng hộ, kêu gọi lãnh đạo Chelsea giữ chân cầu thủ đã có gần 21 năm gắn bó với CLB.

Terry chia tay Chelsea
Terry tuyên bố sẽ rời Chelsea vào cuối mùa

Nhưng khi mà những người đứng đầu còn chưa lên tiếng, các CĐV của họ đã phải chất thêm lo lắng khi tin đồn một số cầu thủ của Chelsea đang cân nhắc về tương lai đã xuất hiện. Cái tên đầu tiên được nhắc tới là thủ môn Asmir Begovic
khi The Sun tiết lộ anh đang tìm cách ra đi vào mùa hè 2016 để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên. Begovic cũng mới gia nhập Chelsea từ Stoke cách đây nửa năm với giá 8 triệu bảng.

Nhưng tại bến đỗ mới, anh chỉ là sự lựa chọn số 2 trong khung gỗ sau Thibaut Courtois. Khi đồng đội bị chấn thương đầu mùa này, Begovic đã đóng thế khá xuất sắc. Tuy nhiên, khi Courtois trở lại anh đã lập tức mất vị trí trong sự ấm ức. Dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink, người gác đền 28 tuổi chỉ được ra sân đúng 1 lần tại cúp FA trước đội hạng dưới Scunthorpe và mới đây đã cảm thấy sốc khi không được sử dụng một phút nào khi Chelsea gặp MK Dons cũng tại đấu trường này.

Begovic thu mon
Begovic muốn ra đi trong thời gian tới

Vì tất cả, Begovic muốn được chuyển đến một CLB khác trong kỳ chuyển nhượng tới để được thi đấu với mật độ lớn hơn. Nhưng chỉ dừng lại ở đó, một số ngôi sao khác của Chelsea cũng đang rục rịch ra đi. Eden Hazard đang được Real Madrid hỏi mua với mức giá 80 triệu bảng trong khi Diego Costa có thể tái hợp với Atletico Madrid. Nemanja Matic đang cân nhắc tương lai của mình còn Gary Cahill thất vọng bởi không còn được đá chính.

Terry tuyên bố rời Chelsea: Đáng mặt đàn ông!
Sau đúng 10 ngày là hai tuyên bố khác nhau như trời với đất của John Terry. Nhưng chẳng ai giận anh về điều đó cả dù sẽ có những cung bậc cảm xúc không tương...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X