Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân Jurgen Klopp, trợ lý Pep Lijnders rời Liverpool

Thứ Tư 28/02/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Lijnders chuẩn bị theo chân Jurgen Klopp rời Liverpool, ông đang đàm phán để trở về quê hương Hà Lan để dẫn dắt Ajax.

Jurgen Klopp đã gây chấn động khắp thế giới bóng đá vào tháng trước khi tuyên bố sẽ từ chức huấn luyện viên Liverpool vào cuối mùa giải sau 9 năm cầm quân đầy danh hiệu. Trong tuyên bố của Liverpool, đã xác nhận rằng các trợ lý của Klopp là Pepijn Lijnders, Peter Krawietz và Vitor Matos đều sẽ theo chân HLV người Đức rời khỏi Anfield, để lại một khoảng trống to lớn cần lấp đầy trong mùa Hè 2024. 

Lijnders, 41 tuổi, đã chứng tỏ là một thành viên đáng tin cậy trong ban huấn luyện Klopp kể từ khi trở lại Liverpool vào năm 2018, ông thường xuyên đối mặt với giới truyền thông trong các cuộc họp báo. Ông thầy người Hà Lan trước đây từng làm việc dưới quyền Brendan Rodgers ở Merseyside và có một thời gian ngắn phụ trách NEC trước khi giúp Lữ đoàn đỏ giành chức vô địch Champions League vào năm 2019.

 Tro ly Pep Lijnders sap roi Liverpool dan dat Ajax

Trợ lý Pep Lijnders sắp rời Liverpool dẫn dắt Ajax

Liverpool kể từ đó đã có thêm 7 danh hiệu, gần nhất là chức vô địch Cúp Liên đoàn Anh sau chiến thắng trước Chelsea. Theo talkSPORT, các cuộc thảo luận đang được tiến hành để Lijnders đến và giải cứu Ajax, đội bóng đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. 

Ajax đã chơi tệ dưới thời Maurice Steijn và giờ đây, John van 't Schip, người trong vai trò tạm quyền vẫn chưa thể đưa đội bóng đi đúng quỹ đạo. Lijnders sẽ được đoàn tụ với cựu đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson nếu dẫn dắt Ajax. 

Henderson đã đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi với Ajax vào tháng 1 năm nay, chỉ sau 6 tháng chơi cho đội bóng Saudi Pro League Al-Ettifaq. Tiền vệ người Anh vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên ở giải VĐQG Hà Lan, trong 3 lần đầu tiên mà anh ra sân, Ajax hòa 2 và thua 1, tụt xuống vị trí thứ 5 – kém đội đầu bảng PSV Eindhoven 29 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X