Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân đàn anh, Richards nhận án phạt cấm lái xe

Thứ Sáu 12/04/2013 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau khi 2 người đồng đội Carlos Tevez và Samir Nasri bị cấm lái xe 6 tháng, lần này đến lượt hậu vệ Micah Richards nhận án phạt từ tòa án.

Micah Richards cũng sẽ bị cấm lái xe trong vòng 6 tháng vì lỗi tương tự như Samir Nasri, đó là phóng quá tốc độ. Tháng 9 năm ngoái, chiếc Ferrari 458 do Richards điều khiển đã phóng với vận tốc 51 dặm/giờ trong khu vực giới hạn tốc độ là 40 dặm/giờ, tại một con đường thuộc thành phố Manchester. Ngoài việc bị cấm điều khiển ô tô trong vòng 6 tháng tới, Richards còn phải nộp 600 bảng tiền phạt, 85 bảng tiền chi phí hầu tòa (dù Richards không có mặt vào hôm tòa tuyên án), cùng với đó là 60 bảng tiền phụ phí nạn nhân.



Từ nay, Richards sẽ phải bắt taxi đi tập
Từ nay, Richards sẽ phải bắt taxi đi tập

Kể ra thì Richards vẫn còn may mắn chán, chứ không như 2 người đồng đội của anh tại Man City là Tevez và Nasri. Cũng vì tội phóng xe quá tốc độ mà ít ngày trước, Nasri cũng đã phải nhận án phạt 6 tháng cấm lái xe từ tòa án. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp phải nộp số tiền phạt nhiều hơn do anh này còn chối tội trước cảnh sát. Được biết số tiền phạt đối với Nasri là vào khoảng 2.000 bảng, kèm theo 105 bảng phí tòa án.

Tevez chính là người nhận án phạt nặng nhất. Lý do là bởi ngôi sao người Argentina đã lái chiếc xe thể thao Porsche Cayenne trên đường A538 tại Macclesfield, trong khi án phạt cấm điều khiển ô tô trước đó mà anh này phải nhận vẫn đang trong thời gian có hiệu lực. Lúc đầu, án phạt của tòa án đưa ra là 6 tháng ngồi tù, tuy nhiên, may mắn cho chân sút của Man City là mọi chuyện đã không đi đến mức độ quá nghiêm trọng. Theo đó, anh chỉ phải nhận thêm bản án cấm 6 tháng lái xe, nộp phạt 1.145 bảng, kèm theo 250 giờ lao động công ích.



Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X