Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân Carrick và Defoe, Sturridge ngồi ngoài trong trận gặp Brazil

Thứ Ba 05/02/2013 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Daniel Sturridge, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool đã chính thức bị loại khỏi thành phần đội tuyển Anh tham dự trận giao hữu vào thứ Tư này với ĐT Brazil, cùng với Jermain Defoe (Tottenham) và Michael Carrick (Manchester United).

Tiền đạo 22 tuổi của The Kop đã được điền tên vào thành phần đội tuyển, nhưng cuối cùng lại phải ngồi xem trận đấu qua sóng truyền hình bởi một chấn thương đùi. Như vậy, anh rơi vào hoàn cảnh giống với Defoe, tiền đạo của Spurs, người đã phải rời sân bằng cáng trong trận thắng West Brom tại Premier League cuối tuần qua với một vết đau ở mắt cá chân, còn Michael Carrick của MU thì gặp vấn đề với hông. Vắng đi 3 tuyển thủ này nhưng HLV Roy Hodgson vẫn chưa gọi thêm bất kì cầu thủ nào để trám chỗ.

Trong số này, chấn thương của Defoe có vẻ là nặng nhất. HLV Andre Villas-Boas lo lắng phát biểu về vết đau ở mắt cá của cậu học trò:" Cậu ấy bị sái mắt cá. Chúng tôi cần phải có những xét nghiệm để biết được mức độ tổn thương ở chân cậu ấy. Hi vọng rằng đó không phải là một chấn thương quá nặng khiến cậu ấy phải rời xa chúng tôi khoảng 2 đến 3 tuần."

Daniel Sturridge liverpool
Chấn thương, nhưng Sturridge vẫn chiến đấu với hi vọng mong manh được khoác áo ĐT Anh

Với trường hợp của Carrick, anh chơi trọn vẹn 90 phút cho Man Utd trước Fulham vào hôm thứ Bảy nhưng sau trận đấu lại cảm thấy có vấn để ở hông. Mới đây nhất, Sturridge là người bị gạch khỏi danh sách đội tuyển Anh cũng vì lí do tương tự. Anh không chơi cả trận cho Liverpool (bị thay ra trong hiệp 2 trận Liverpool hòa Man City 2-2 tại Etihad), và đến thứ 2 thì thông tin Sturridge chính thức không thể ra sân cho ĐT Anh đã được xác nhận.

" Cậu ấy có một pha va chạm với đối phương ở vùng đùi vào thời điểm cuối hiệp 1. Tôi đã bảo cậu ấy rời sân, nhưng cậu ấy muốn thi đấu ở hiệp 2." - HLV Brendan Rodgers phát biểu - " Thật thiếu may mắn cho ĐT Anh vào ngày thứ 4 vì không có Sturridge, một tiền đạo nguy hiểm thực sự. Cậu ấy sẽ có một cuộc nói chuyện với các bác sĩ. Daniel vẫn chưa hết cơ hội và đang chiến đấu hết mình để có thể góp công cho ĐT Anh."
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X