Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm ứng viên sáng giá thay thế Mourinho tại Chelsea

Thứ Tư 14/10/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định, trong trường hợp Chelsea sa thải Mourinho thì HLV Antonio Conte là một trong những ứng viên sáng giá ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge.


Mới đây, báo chí Anh rộ lên thông tin khiến nhiều người bất ngờ, đó là việc CLB Chelsea đã rục rịch liên hệ với Diego Simeone, HLV đương nhiệm của Atletico Madrid để thay thế cho Jose Mourinho. Bất ngờ ở chỗ, chỉ mới cách đây vài ngày, “Người Đặc biệt” vẫn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ The Blues, bao gồm cả chủ tịch Roman Abramovich, sau một cuộc họp kín. Tuy nhiên, có vẻ như chuỗi thành tích bết bát trên sân cỏ, cùng những nghi ngờ về một cuộc mâu thuẫn nghiêm trọng trong phòng thay đồ đã khiến các nhân vật chóp bu mất niềm tin vào ông thầy người BĐN.
Chelsea sa thai Mourinho, bo nhiem Conte hinh anh
HLV Conte lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Trong trường hợp Chelsea sa thải Mourinho và đưa Simeone lên thay thế, The Blues sẽ tốn khoản phí không hề nhỏ bởi vào tháng Ba, chiến lược gia người Argentina vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Atletico trị giá 22.5 triệu bảng. Trong đó có điều khoản bất kỳ đội bóng nào muốn có ông đều phải bỏ ra số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 15 triệu bảng. Không những vậy, Simeone vẫn đang hạnh phúc tại Atletico. Rất nhiều lần vị chiến lược gia người Argentina khẳng định không rời Tây Ban Nha bằng mọi giá.
Hàng công “ăn hại”, Chelsea dự tính đòi lại sao trẻ
Với tình trạng hàng công gây thất vọng, Chelsea dự định sẽ sớm lấy lại tiền đạo Patrick Bamford đang được đem cho Crystal Palace mượn.
Trước khả năng gặp khó trong việc thuyết phục Diego Simeone rời Atletico Madrid. BLĐ Chelsea đã phải tính những phương án thay thế. Cụ thể, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport cho hay, The Blues đã nhắm tới HLV Conte trong trường hợp Mourinho rời sân Stamford Bridge. HLV Conte từng 3 lần đoạt Scudetto cùng Juventus và cũng đang mong muốn tìm kiếm thử trách ở môi trường bóng đá ngoài Italy. PSG cũng nhắm đến Anotino Conte, trong bối cảnh HLV hiện tại Laurent Blanc phải dẫn dắt nhà ĐKVĐ Ligue 1 lọt vào bán kết Champions League mới giữ được chiếc ghế của mình. Suốt thời gian qua, Conte rất chịu khó học tiếng Anh và cũng đến thăm quan khu huấn luyện của CLB Tottenham. Với khả năng của mình, Conte hoàn toàn có thể dẫn dắt một đội bóng như Chelsea tới những thành công.

Lúc này, Chelsea mới có 8 điểm sau 8 vòng đấu tại Premier League, xếp hạng 16 trên BXH. Trước đó, trong lịch sử giải đấu chưa có một CLB nào có thể bứt vào Top 4 với số điểm như vậy. Trong trường hợp chủ tịch Roman Abramovich không sa thải Jose Mourinho vào giữa mùa thì “Người đặc biệt” vẫn chưa an toàn, bởi tỉ phú người Nga hoàn toàn có thể đưa ra quyết định khi mùa giải khép lại. Khi đó, nếu Mourinho không giúp The Blues vô địch hoặc nằm trong Top 3, khả năng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải ra đi là rất cao.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X