Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm tin xấu cho vụ Vidic

Thứ Hai 04/01/2010 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chắc hẳn các CĐV của Manchester United không hề muốn thấy những thông tin không hay về việc nhiều khả năng Nemanja Vidic chuẩn bị rời khỏi MU.

Gần đây những tin đồn liên tiếp về việc Nemanja Vidic sẽ đầu quân cho một đội bóng khác ở châu Âu vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông lần này, khiến không ít những người hâm mộ Manchester United tỏ ra lo lắng. Trung vệ người Serbi đã chơi quá tuyệt vời kể từ khi là người của "Quỷ đỏ" vào mùa Hè năm 2006. Cuối mùa giải năm ngoái, cầu thủ này được bầu là "Cầu thủ được ưa thích nhất MU". Tất nhiên, với những tình cảm tốt đẹp từ phía các CĐV, họ không hề muốn Vidic ra đi.

Tương lai của Vidic ở MU đang rất mờ mịt

Mặc dù vậy, sự thật là hiện nay tình hình giữa Vidic và MU đang khá căng thẳng. Nhan nhản những tin tức về khả năng ra đi của trung vệ người Serbi trên các mặt báo. Trong khi đó, các CLB lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona và cả AC Milan cũng đang rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Họ liên tiếp gửi những lời đề nghị với số tiền không nhỏ đến ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford.

Còn về phần Sir Alex Ferguson, ông không hề có phản ứng gì về khả năng sẽ bán Vidic hay không. Thậm chí khi được các nhà báo hỏi về điều này, nhà cầm quân người Scotland còn tỏ ra bực tức: "Tôi không muốn nói gì về trường hợp của Vidic, không nói bất cứ điều gì."

Thậm chí có thông tin từ Anh mới tiết lộ rằng, sở dĩ Vidic không được xếp đá chính trong trận đấu với Leeds United ở cúp FA đêm qua là do cầu thủ này đã có một số lời lẽ thiếu kiềm chế đối với Sir Alex Ferguson trong buổi tập trước đó.

Tất cả những thông tin trên đều khiến người hâm mộ đang thấy tương lai của Vidic ở Old Trafford ngày càng mờ mịt...

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X