Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm tiền đạo của RB Leipzig vào tầm ngắm của Chelsea

Thứ Năm 25/01/2024 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, Chelsea có thể chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig thay vì Victor Osimhen của Napoli.

Tiền đạo Benjamin Sesko thực tế đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea trong quá khứ, nhưng cầu thủ này quyết định cập bến RB Leipzig. The Blues đang cố gắng tăng cường hàng công khi những cầu thủ như Nicolas Jackson và Armando Broja đã không đáp ứng được kỳ vọng của HLV Mauricio Pochettino.

Việc bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng Christopher Nkunku liên tục chấn thương càng khiến ông thầy người Argentina khao khát có thêm một cầu thủ tấn công hàng đầu. Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, Chelsea có thể chiêu mộ Benjamin Sesko của RB Leipzig thay vì Victor Osimhen của Napoli.

Tien dao Benjamin Sesko lot vao tam ngam cua Chelsea

Tiền đạo Benjamin Sesko lọt vào tầm ngắm của Chelsea

The Blues hiểu rằng họ không có khả năng chiêu mộ Sesko vào tháng 1, nhưng đội bóng thành London sẽ đàm phán để hy vọng có cầu thủ này ở Hè 2024. Osimhen đã ý một hợp đồng mới với Napoli bao gồm điều khoản giải phóng vào khoảng 110 triệu bảng. Trong khi đó nếu chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Slovenia, Chelsea sẽ chỉ phải bỏ ra khoảng 43 triệu bảng. 

Jacobs nói với CaughtOffside: “Chelsea vẫn đang tìm kiếm tiền đạo cho tháng 1 nhưng sẽ chỉ chuyển nhượng nếu tìm được cái tên phù hợp. Tiền đạo khủng mà họ đang tìm kiếm chỉ đến vào mùa Hè. Victor Osimhen của Napoli vẫn là mục tiêu hàng đầu, nhưng Benjamin Sesko của Leipzig là một cầu thủ khác đáng theo dõi, anh có điều khoản giải phóng 50 triệu euro vào mùa hè này.”

Sesko gia nhập Leipzig từ Red Bull Salzburg vào tháng 7 và đã ghi 7 bàn sau 24 lần ra sân. Chelsea hiện đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, đội bóng của Pochettino vẫn sẽ có cơ hội tham dự châu Âu trong mùa giải tới khi họ lọt vào Chung kết cúp Liên đoàn Anh, gặp Liverpool trong trận đấu cuối cùng tại Wembley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X