Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm thông tin về vụ Mesut Ozil chia tay Arsenal

Thứ Tư 13/12/2017 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Wenger đã lên tiếng thừa nhận về chuyện tương lại của tiền vệ Arsenal, Mesut Ozil.

                                  

Mesut Ozil chỉ còn gần 7 tháng trong hợp đồng với Arsenal. Điều đó có nghĩa là anh được phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Lúc này quan tâm hàng đầu của NHM đối với cầu thủ người Đức là liệu anh sẽ ra đi hay tiếp tục ở lại gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Them thong tin ve vu Mesut Ozil chia tay Arsenal hinh anh
HLV Wenger không sẵn sàng chia tay Mesut Ozil

Trên thực tế, Ozil cũng không sẵn lòng chia tay Arsenal, tuy nhiên yêu cầu lương bổng của anh cao hơn rất nhiều so với trần lương của Pháo thủ. Và đội bóng thủ đô London sẽ không sẵn sàng chấp thuận lời đề nghị 280 nghìn bảng mỗi tuần của cựu sao Real Madrid.

Dẫu vậy, trong một động thái mới nhất, HLV Wenger đã cho biết sẽ cố gắng đàm phán với tiền vệ người Đức. "Việc đàm phán hợp đồng đang diễn ra. Những thông tin còn lại tôi không thể chia sẻ thêm với các bạn. Tôi vẫn luôn nói rằng tôi muốn giữ Ozil ở lại CLB", ông thầy người Pháp chia sẻ.

Trong mùa giải năm nay, Ozil vẫn đang có những đóng góp nhất định vào lối chơi của Arsenal. Cụ thể sau 13 lần ra sân tại Premier League, thì Ozil cũng đã đóng góp 5 pha kiến tạo và tự mình ghi bàn 2 lần.

Phong độ thi đấu khá ấn tượng trên giúp Ozil nhận được sự quan tâm của rất nhiều CLB, trong đó có cả CLB Barcelona. Trong một tiết lộ của mình, tờ Dailymail cho biết CLB Barca sẽ nối lại thương vụ Coutinho vào tháng 1. Tuy nhiên trong trường hợp không có kết quả, đội bóng chủ sân Nou Camp sẽ chuyển hướng sang Mesut Ozil của Arsenal như một giải pháp thay thế hợp lý nhất.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X