Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm thông tin khẳng định Jose Mourinho sẽ đến M.U

Chủ Nhật 21/02/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng là Jose Mourinho đã bay đến Italia dùng bữa với cựu chủ tịch vĩ đại của CLB Inter Milan, Massimo Moratti nhưng tương lai của ông lại không thuộc về "nửa xanh thành Milan" như nhiều lời đồn đoán.

"Jose Mourinho có đến MU?", đó vẫn là câu hỏi chưa có lời giải đáp. Bất chấp liên tục đăng đàn “tỏ tình”, nhưng việc BLĐ "Quỷ đỏ" đang tỏ ra kiên nhẫn thái quá với HLV Louis Van Gaal và vẫn trao cơ hội cho nhà cầm quân người Hà Lan bất chấp chuỗi thành tích bết bát, không có gì cải thiện của Man Utd trên sân cỏ phần nào khiến chiến lược gia 53 tuổi cảm thấy bị tổn thương.

Them thong tin khang dinh Jose Mourinho se den MU hinh anh
Tương lai của Mourinho ở MU đang ngày càng rõ ràng, sau lời tuyên bố chắc nịch của chủ tịch danh dự Inter, Berdy Moratti

Mặt khác, báo giới còn bắt gặp “Người đặc biệt” bay tới Italia để ăn trưa cùng gia đình cựu chủ tịch đội bóng cũ Inter Milan, Massimo Moratti cách đây chưa lâu. Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn nhanh, Berdy Moratti – chủ tịch danh dự Inter (chị gái ngài Massimo Moratti) đã chính thức lên tiếng về những đồn đoán suốt thời gian qua: Mourinho tới Milan gặp BLĐ Inter là sự thật, nhưng tương lai của “Người đặc biệt” lại thuộc về Manchester.

Mourinho đích thân lên tiếng về lý do tới Milan
Jose Mourinho cho biết sẽ dự khán trận đấu của Inter cuối tuần này nhưng khẳng định không có chuyện trở lại thành Milan để làm việc cho đội bóng cũ.

“Đúng, chúng tôi nhớ Mourinho và ngưỡng mộ những gì ông ấy từng làm được ở Inter. Nhưng điểm đến trong tương lai của ông ấy là MU”, bà Berdy tiết lộ. Lời tuyên bố của Berdy hoàn toàn ăn khớp với những phát biểu từ nhân vật chính Mourinho, mà báo chí từng khẳng định là “nói đùa” trước đó: “Tôi tới Milan để gửi lời cảm ơn đến gia đình cựu chủ tịch Moratti, với tư cách cá nhân. Những ngày tháng bận rộn ở Madrid và Chelsea đã cuối tôi đi, khiến việc mời họ một bữa tối thật khó khăn làm sao.

Tuy nhiên có một điều chắc chắn, tôi sẽ không quay lại dẫn dắt Inter. Mancini là người phù hợp với CLB, họ cũng có những kế hoạch riêng trong tương lai. Cá nhân tôi luôn ủng hộ và cầu chúc mọi điều tốt đẹp tới CLB!”. Có vẻ như, mọi chuyện đang dần sáng tỏ, từ tương lai của Jose Mourinho cho đến HLV Louis Van Gaal ở sân Old Trafford mùa giải 2016/17.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X