Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thêm thời gian, Moyes sẽ vực dậy M.U"

Thứ Sáu 21/02/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Crystal Palace - ông Tony Pulis cam đoan rằng, người đồng nghiệp David Moyes có thể xoay chuyển tình thế và thành công cùng M.U trong tương lai.

david moyes
 

Đế chế oai hùng của M.U đang đứng trước nguy cơ dần sụp đổ kể từ khi David Moyes lên thay HLV lão làng Alex Ferguson. Sau 26 vòng đấu ở giải Ngoại hạng, Quỷ đỏ phải hứng chịu 7 thất bại.

Cơ hội lọt vào tốp 4 để chắc chắn có tấm vé dự Champions League mùa tới đang trở nên khá xa vời khi họ kém đội đứng thứ tư là Liverpool đến 11 điểm.

Trước thềm trận đấu giữa Crystal Palace và M.U, HLV Pulis tin rằng, Moyes cần có thêm thời gian để vực dậy Quỷ đỏ và đưa CLB trở lại quỹ đạo thành công như dưới thời "ông già gân".

"Moyes đã có sự khởi đầu khá khó khăn. Ba trận gần đây tôi quan sát M.U thi đấu và họ đều có cơ hội giành chiến thắng.

Giờ họ cần phải căng sức chiến đấu và tự thúc đẩy động lực tiến về phía trước. M.U là tập thể gồm nhiều cầu thủ xuất sắc và tôi cảm thấy tự hào khi sắp chạm trán với họ.

David Moyes sẽ xoay chuyển được tình thế. Ông ấy cần được cho thêm thời gian để xây dựng lại đội bóng giống như Sir Alex năm xưa.

Quan chức M.U cần phải gạt đi những chỉ trích từ giới truyền thông và đặt niềm tin vào Moyes. Nên nhớ trong quá khứ M.U cũng từng rơi vào cảnh này khi ngài Ferguson mới lên nắm quyền" - Pulis bày tỏ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X