Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Pedro gia nhập "đội quân Zorro" của Chelsea

Thứ Tư 11/05/2016 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Pedro Rodriguez sẽ gia nhập đội quân đeo mặt nạ của Chelsea sau khi HLV Guus Hiddink tiết lộ rằng anh đã bị vỡ mũi sau một tai nạn trong nhà. Chấn thương này sẽ khiến anh vắng mặt trong chuyến hành quân tới Anfield đêm nay.

 ► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay

HLV Guus Hiddink xac nhan rang Pedro bi vo mui
HLV Guus Hiddink xác nhận rằng Pedro bị vỡ mũi

“Đội quân Zorro” dùng để ám chỉ những cầu thủ phải đeo mặt nạ khi thi đấu vì những chấn thương liên quan đến phần cứng trên khuôn mặt của họ vẫn chưa thực sự lành lặn. Đây là trường hợp tương đối hiếm có trong bóng đá, nhưng lạ thường ở chỗ nó xảy ra khá thường xuyên tại Chelsea. Tính đến nay đã có những cái tên như Diego Costa, Nemanja Matic, Cesar Azpilicueta, John Terry và Gary Cahill phải đeo mặt nạ khi thi đấu cho Chelsea trong vài mùa gần đây. Đó là chưa kể những cái tên đã rời khỏi Stamford Bridge, trong đó có Fernando Torres.

Chấn thương tương tự của Pedro cũng khá hãn hữu và bí ẩn qua lời HLV Guus Hiddink trước thềm trận đấu Liverpool vs Chelsea: “Pedro sẽ vắng mặt ở cuộc đối đầu này cho dù cậu ấy không dính chấn thương trong lúc tập luyện. Pedro đã không tham gia buổi tập sáng hôm qua vì cậu ấy bị vỡ mũi. Tôi không biết điều gì đã xảy ra ở căn nhà của Pedro. Cậu ấy chỉ nói rằng mình gặp chút tai nạn nhỏ và bị ngã, sau đó đã bay tới Milan để rồi trở lại và tập luyện vào buổi chiều.” Như vậy Pedro Rodriguez sẽ cùng với Branislas Ivanovic và Diego Costa vắng mặt trong trận đấu này. Ngoài ra, đội trưởng John Terry cũng bị treo giò và không thể tham dự trận đấu, đồng nghĩa với cơ hội có thể mở ra đối với trung vệ trẻ Matt Miazga.

Trung vệ Terry tự bỏ tiền túi thuê sân làm lễ chia tay Chelsea
Để có thể được làm lễ chia tay trên sân Stamford Bridge, trung vệ John Terry đang dự tính sẽ bỏ tiền túi ra thuê lại nơi này làm lễ kỷ niệm cho riêng mình.

Về trường hợp của Diego Costa, tiền đạo này thậm chí còn không kịp trở lại cho cuộc đón tiếp Leicester City trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Thế nhưng Guus Hiddink cũng nói rằng điều này không ảnh hưởng đến cơ hội tham dự Euro 2016 của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Nhà cầm quân người Hà Lan còn tiết lộ rằng ông sẽ đăng ký vào đội hình một số nhân tố trẻ khác như Kasey Palmer và Tammy Abraham, những cầu thủ đã tập luyện cùng đội 1 trong thời gian qua, cho chuyến đi tới Liverpool.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X