Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao trẻ lọt vào tầm ngắm của M.U

Thứ Tư 13/04/2011 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Kế hoạch trẻ hóa bầy "Quỷ đỏ" đang được Sir Alex Ferguson thực thi một cách triệt để. Cứ nhìn vào những bản hợp đồng mới như Chris Smalling, Chicharito hay Bebe sẽ thấy rõ điều này. Ở kì CN mùa hè tới, M.U sẽ tiếp tục hướng đến những tài năng trẻ, một trong những mục tiêu mới lọt vào tầm ngắm của chiến lược gia người Scotland là tiền vệ Vurnon Anita của Ajax.

Cuối mùa giải này, ngoài cựu đội trưởng Gary Neville đã chính thức giải nghệ, những lão tướng như Edwin Van Der Sar hay Paul Scholes gần như chắc chắn cũng sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford sau nhiều năm cống hiến. Đó chắc chắn là những mất mát không nhỏ cho "Quỷ đỏ" thành Manchester. Nhìn Giggs và Van Der Sar thi đấu trong trận tứ kết lượt về Champions League ngày hôm qua mới thấy tầm quan trọng của những lão tướng trong cách dùng binh của Sir Alex.

Tài năng trẻ Vurnon Anita đang được M.U hết sức quan tâm

Thời gian chẳng buông tha cho ai cả, tiếc cho những người cận vệ già thật nhưng Sir Alex Ferguson biết cách làm gì để đội hình của M.U trong tương lai. Lúc này, chiến lược gia người Scotland đang gây dựng cho M.U một đội hình với nòng cốt sẽ là những cầu thủ trẻ đủ khả năng chinh chiến trong nhiều năm tới nữa kể cả khi chính "Ông già gân" có nghỉ hưu đi chăng nữa.

Mới đây nhất, trong một động thái tìm người thay thế cho lão tướng Paul Scholes, các tuyển trạch viên của đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến tiền vệ trung tâm của Ajax - Vurnon Anita. Cầu thủ này năm nay mới 22 tuổi và đang được đánh giá là một trong những tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá Hà Lan. Vurnon Anita đã có 6 mùa bóng khoác áo Ajax với 62 lần ra sân cùng với đó là 3 lần lập công cho đội bóng hàng đầu của Hà Lan. Anh chàng da màu này cũng đã được gọi triệu tập vào danh sách sơ bộ của ĐT Hà Lan tới Nam Phi tham dự World Cup mặc dù sau đó bị HLV Bert Van Marwijk loại nhưng từng đó thôi cũng đã là sự ghi nhận cho tài năng của Vurnon Anita rồi.

Hiện tại, bản hợp đồng của Vurnon Anita và Ajax sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2011-2012 và theo thông tin từ tờ talkSport, M.U đã sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Hà Lan. Ngoài đội bóng chủ sân Old Trafford, Tottenham cũng đang rất quan tâm tới tiền vệ đánh chặn  của Ajax Amsterdam.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X