Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên thay thế Wenger tại Arsenal lộ diện

Chủ Nhật 12/02/2017 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal mới đưa HLV Rafa Benitez vào danh sách những ứng viên có thể lên ngồi ghế nóng tại sân Emirates thay Arsene Wenger.


Tương lai của HLV Arsene Wenger đang trở thành một dấu hỏi lớn khi hợp đồng của ông với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải 2016/17 này nhưng đôi bên đều chưa có những động thái rõ rệt cho thấy sẽ tiếp tục nối dài sự gắn bó. Wenger theo như tiết lộ của những nhân vật thân cận gần đây đã có dấu hiệu của sự mệt mỏi về công việc nhiều áp lực hiện nay. Còn phía Arsenal sau những phản ứng của người hâm mộ về một sự thay đổi toàn diện đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm người thay chiến lược gia 67 tuổi.

Them mot ung vien thay the Wenger tai Arsenal lo dien hinh anh
Benitez là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Trong danh sách liệt kê những ứng viên có thể tiếp quản ghế nóng của Wenger trong tương lai, Max Allegri của Juventus và Thomas Tuchel của Dortmund. Mới đây, thêm một cái tên đã được lộ diện đó không phải ai xa lạ với bóng đá Anh: Rafa Benitez. Trong quá khứ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha từng dẫn dắt Liverpool giai đoạn năm 2004 tới 2010 và cùng họ giành 4 danh hiệu đáng chú ý nhất là 1 Champions League vào năm 2005.

Hiện Benitez cũng đang dẫn dắt Newcastle United tại giải hạng Nhất Anh và bước đầu có được thành công. Sau 30 vòng đầu tiên, họ cùng nhau dẫn đầu BXH với 7 điểm nhiều hơn vị trí thứ 3 phải đá play-off và tràn trề cơ hội giành vé trực tiếp trở lại với Premier League. Tuy nhiên, theo những thông tin mà báo chí có được thì hiện Benitez lại không có được sự thoải mái khi làm việc tại Newcastle. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đội bóng vùng Đông Bắc đã thu về số tiền lên tới gần 90 triệu bảng nhưng lại không hỗ trợ nhiều cho HLV trưởng trong mua sắm.

Cụ thể, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Benitez đã yêu cầu mua lại tiền vệ Andros Townsend từ Crystal Palace nhưng không được đáp ứng. Nhận thấy “ngài râu kẽm” đang không hạnh phúc tại Newcastle, Arsenal sẽ cân nhắc gửi lời mời tới ông nếu không tiếp tục hợp tác với Wenger. Trong sự nghiệp của mình, ngoài Liverpool và Newcastle, Benitez cũng từng dẫn dắt nhiều đội bóng tên tuổi như Valencia, Real Madrid của Tây Ban Nha; Inter Milan, Napoli của Italia và Chelsea của Anh.

Huyền thoại Arsenal khẳng định Wenger sẽ ra đi vào cuối mùa
Cựu tiền đạo Ian Wright thừa nhận Arsene Wenger đã có dấu hiệu hụt hơi và nhiều khả năng sẽ rời Arsenal sau mùa giải này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X