Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên có thể thay thế Wenger tại Arsenal

Thứ Năm 01/03/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal xác định HLV trẻ Julian Nagelsmann là người kế nhiệm tiềm năng cho Arsene Wenger.


Julian Nagelsmann đang là một cái tên rất nổi bật trong làng HLV tại Đức và châu Âu. Lên tiếp quản Hoffenheim đầu năm 2016, Nagelsmann trở thành nhà cầm quân trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga (28 tuổi). Trước những nghi ngờ lớn về tuổi tác và kinh nghiệm, người đàn ông sinh năm 1987 đã chứng tỏ được tài năng của mình.

Nagelsmann đưa Hoffenheim từ vị trí thứ 17 trong 18 đội tại Bundesliga khi nhậm chức tới 7 chiến thắng trong 14 vòng đấu còn lại và trụ hạng một cách ngoạn mục. Chưa dừng lại ở đó, chiến lược gia sẽ tròn 31 tuổi vào tháng 7 tới tiếp tục thể hiện vai trò của mình trong mùa giải 2016/17 khi giúp cho đội bóng nhỏ bé Hoffenheim cán đích thứ 4 hạng đấu cao nhất nước Đức và lần đầu tiên trong lịch sử giành vé dự Champions League.

Them mot ung vien co the thay the Wenger tai Arsenal hinh anh
Arsenal có thể mời HLV Nagelsmann thay Wenger

Phần thưởng cho Nagelsmann sau chiến công đó là một bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Bất chấp những điều này, vẫn có nhiều tên tuổi tại châu Âu muốn mời HLV sinh tại Tây Đức về dẫn dắt. Bayern Munich sau khi sa thải Carlo Ancelotti từng cân nhắc ý định đó trước khi chuyển sang hợp tác với nhà cầm quân kỳ cựu Jupp Heynckes.

Giờ đây, tờ Daily Star đưa tin CLB Arsenal cũng muốn hợp tác với Nagelsmann. Triều đại gần 22 năm của Arsene Wenger đang dần đi đến hồi kết. Trong khoảng gần 2 mùa qua, Arsenal dưới sự dẫn dắt của “Giáo sư” bộc lộ nhiều vấn đề khi cách làm việc không còn phù hợp với thời đại. Hiện tại, họ thất thế trong cuộc đua vào tốp 4 Premier League, đã bị loại sớm khỏi cúp FA, thất bại ở chung kết cúp Liên đoàn và chỉ còn Europa League để hy vọng.

Nagelsmann là người cân bằng được cả hai yếu tố tấn công và phòng ngự cho đội bóng của mình. Mùa trước, Hoffenheim của ông chỉ lọt lưới 37 bàn sau 34 vòng tại Bundesliga, ít thứ 2 giải đấu chỉ sau Bayern Munich. Đó là mấu chốt giúp Arsenal xem Nagelsmann như người kế nhiệm tiềm năng cho HLV Wenger.

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X