Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trung vệ lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Tư 08/06/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, đại diện của MU cùng Inter Milan đang làm việc để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng trung vệ Alessandro Bastoni.

MU tiếp cận đàm phán Bastoni

MU rất cần trung vệ mới để tân HLV Erik ten Hag xây dựng đội hình. Harry Maguire, Raphael Varane và Victor Lindelof đều có những vấn đề khác nhau. Pau Torres của Villarreal đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha không muốn bán ngôi sao của mình.

Bản thân Torres cũng muốn tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha thay vì tới Anh, điều này khiến MJ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, đại diện của MU cùng Inter Milan đang làm việc để tìm kiếm thỏa thuận chung về chuyển nhượng trung vệ Alessandro Bastoni.

 

MU tiep can dam phan Bastoni
MU tiếp cận đàm phán Bastoni

 

Bastoni được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu hiện nay. Inter không còn được công ty mẹ đầu tư nhiều về tài chính, nên không loại trừ việc bán trung vệ sinh năm 1999 để đầu tư đội ngũ mới.

Để hy vọng có được chữ ký của cầu thủ trẻ tiềm năng này, MU sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu bảng. Bên cạnh MU, Tottenham của HLV Antonio Conte cũng đang có ý định đưa Bastoni đến với bóng đá Anh. Ông thầy người Italia đang hy vọng mối quan hệ tốt với Bastoni và đội bóng cũ sẽ giúp ông có được điều mình cần.

Không chỉ muốn có trung vệ tài năng Alessandro Bastoni, MU còn đang tiếp cận Inter Milan để hỏi mua Denzel Dumfries cho cánh phải. Cầu thủ người Hà Lan đang đạt phong độ cực cao, nhưng đội bóng thành Milan chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được tối thiểu 45 triệu bảng. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X