Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột Liverpool dính “virus FIFA”

Thứ Tư 17/10/2018 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Liverpool, Naby Keita dính chấn thương trong trận đấu của ĐT Guinea. Với vấn đề với gân khoeo, cầu thủ 23 tuổi buộc phải rời sân giữa chừng và chưa rõ ngày trở lại.
 

Keita dính “virus FIFA”


Ở chuyến làm khách trên sân Rwanda tại vòng loại cúp châu Phi, Naby Keita đá chính cho ĐT Guinea. Chỉ có điều khi hiệp 1 còn chưa khép lại, Naby Keita dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu.

Bi hài ở chỗ ban tổ chức còn không chuẩn bị cáng cho các cầu thủ và người thuộc biên chế CLB Liverpool được đồng đội cõng ra ngoài. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này còn chưa được làm rõ nhưng nhiều khả năng Keita sẽ không kịp bình phục để dự trận đấu thứ 7 này.

Naby Keita chan thuong
Naby Keita dính chấn thương khi lên ĐTQG

Đó là khi Liverpool hành quân tới sân của Huddersfield Town tại vòng 9 Premier League.
 

Liverpool thêm khó khăn


Keita không phải là cầu thủ đầu tiên của Liverpool bị chấn thương trong đợt tập trung các ĐTQG đợt này. Trước đó, Sadio Mane dính chấn thương trong một buổi tập cùng ĐT Senegal và khiến Lữ đoàn đỏ ngồi trên đống lửa.

Những Virgil van Dijk (xương sườn) và Mohamed Salah (căng cơ) cũng đều gặp vấn đề trong đợt thi đấu quốc tế này. Dù HLV Jurgen Klopp khẳng định cả hai đều ổn nhưng chúng ta vẫn phải chờ đến cuối tuần mới biết họ có đủ thể trạng ra sân hay không.

Liverpool hiện xếp thứ 3 tại Premier League sau chuỗi 8 trận thắng 6, hòa 2. Họ có cùng 20 điểm như Manchester City, Chelsea và chỉ xếp sau do kém hiệu số bàn thắng – bại.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Từ chối gia hạn, sao TBN quyết tâm rời Liverpool
Alberto Moreno rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè 2019, cầu thủ người TBN đã quyết định không ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.
Henderson: Liverpool và ĐT Anh đang rất nhớ Lallana
Tiền vệ Jordan Henderson cho rằng sự vắng mặt của Adam Lallana có thể được cảm nhận rõ ràng ở đội tuyển Anh cũng như Liverpool.


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X