Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ Bảy 03/12/2016 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều trụ cột khác, tới lượt Jan Vertonghen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham.


Mới đây, Jan Vertonghen đã xuất hiện bên cạnh HLV Mauricio Pochettino và chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới với Tottenham. Theo đó, hậu vệ 29 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London thêm ít nhất là 3 năm nữa. Trước đó, những Toby Alderweireld, Christian Eriksen, Dele Alli, Danny Rose, Kyle Walker, Eric Dier và mới nhất là Harry Kane cũng đồng loạt gia hạn hợp đồng với Spurs trong vài tháng qua.

Them mot tru cot gia han hop dong voi Tottenham hinh anh
Vertonghen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham

“Tôi rất hạnh phúc, khi đã đặt bút ký vào hợp đồng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Đây là một phần thưởng lớn. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây, tương lai của đội bóng là rất hứa hẹn và tôi tự hào là một phần trong đó. Đây là một tập thể với nhiều tài năng không thể tin được và tôi cảm thấy vinh dự khi tiếp tục được tham gia vào đó. Chúng tôi đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời tại Tottenham và giúp đội bóng gây tiếng vang lớn.”

Mùa hè năm 2012, Tottenham đã vượt qua kình địch tại Bắc London là Arsenal để có sự phục vụ của Vertonghen. Từ đó tới nay, cầu thủ đa năng có thể chơi được cả trung vệ và hậu vệ trái luôn là mắt xích quan trọng trong đội hình của họ. Dưới thời Pochettino, vai trò của Vertonghen càng được đề cao khi anh được xem như một thủ lĩnh ở hàng thủ, làm điểm tựa cho nhiều cầu thủ trẻ xung quanh.

Mùa này, Vertonghen tiếp tục chứng minh điều tương tự khi ra sân cả 13 trận tại Premier League đã qua và góp công lớn giúp đội bóng chỉ lọt lưới 10 bàn, ít nhất tại giải tới lúc này. Tối nay, tuyển thủ Bỉ sẽ cùng Tottenham tiếp đón Swansea tới sân nhà tại vòng 14 hạng đấu cao nhất nước Anh.

Harry Kane CHÍNH THỨC gia hạn hợp đồng với Tottenham
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane đã chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2022. Mức phí phá vỡ hợp đồng của chân sút người Anh lên tới gần 100...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X