Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột gia hạn hợp đồng với Liverpool

Thứ Sáu 23/11/2018 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane gia hạn hợp đồng với Liverpool. Sau Mohamed Salah và Roberto Firmino, tới lượt ngôi sao người Senegal đồng ý gắn bó lâu dài với sân Anfield.
 

Mane gắn bó với Liverpool


Theo nguồn tin của Goal, lãnh đạo đã thuyết phục được Sadio Mane gia hạn hợp đồng với Liverpool. Giao kèo mới của mũi công 26 tuổi với đội chủ sân Anfield sẽ kéo dài đến năm 2023.

Trước đó, những đối tác của Mane trên hàng công như Mohamed Salah và Roberto Firmino đều đã đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với The Kop trong vòng 12 tháng trở lại đây. Và qua đó, HLV Jurgen Klopp giờ đây có thể yên tâm rằng nguyên bộ ba SFM đều đã cam kết tương lai với CLB.

Sadio Mane vao nhom 50 cua cac cau thu chau Phi voi cu dup vao luoi Cardiff.

Sadio Mane gia hạn hợp đồng với Liverpool


Theo kế hoạch, thỏa thuận với Mane sẽ được hoàn tất trước khi năm 2018 khép lại. Mùa hè năm 2016, Mane gia nhập Liverpool từ Southampton với giá 30 triệu bảng và lập tức trở thành một trong những trụ cột quan trọng nhất của họ.

Tính tới nay, anh đã đóng góp 40 bàn thắng cùng 18 pha kiến tạo sau 89 trận đấu cho Liverpool. Đáng nhớ là ở Champions League mùa trước khi Lữ đoàn đỏ vào tới chung kết còn Mane ghi bàn trước mọi đối thủ đã gặp bao gồm cả Real Madrid.
 

Bày tỏ niềm vui


Trong thời gian qua, đã có tin những gã khổng lồ như Real Madrid hay Barcelona muốn có sự phục vụ của Mane. Dù vậy Liverpool luôn nhấn mạnh rằng đây không phải cầu thủ để bán.

Salah Firmino Mane
Bộ ba SFM sẽ tiếp tục sát cánh tại sân Anfield

Tôi rất hạnh phúc, rất vui được kéo dài thời gian của mình ở Liverpool”, trang web chính thức của CLB vùng Merseyside trích lời Mane. “Đây là một ngày tuyệt vời đối với tôi và tôi đang mong chờ đóng góp tất cả cho đội bóng, giúp CLB đạt được mục tiêu của chúng tôi và đặc biệt là để giành được các danh hiệu.


Tôi luôn nói, khi tôi biết có cơ hội đến đây, tôi không phải suy nghĩ lần thứ 2. Đây là thời điểm cả CLB và HLV trưởng đều thích hợp với tôi. Tôi tới đây và cảm thấy rất hạnh phúc. Đối với tôi, tôi đã đưa ra quyết định sáng suốt nhất trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Liverpool hạ đẹp Fulham: Jurgen Klopp và thử nghiệm… ngược đời
Sau cú ngã ngựa muối mặt ở Champions League, The Kop cần nhanh chóng gượng dậy trở lại và họ đã làm được ngay cuối tuần. Mặc dù vậy, đó không phải là màn trình...
Liverpool 2-0 Fulham: Mái nhà Anfield nâng bước Lữ đoàn đỏ
Dư âm Liverpool 2-0 Fulham chứng kiến Lữ đoàn đỏ có một màn trình diễn tuyệt vời, tốt hơn nhiều so với Champions League hồi giữa tuần. Thêm một lần, sân nhà...
Liverpool 2-0 Fulham: Chiến thắng của những người hùng thầm lặng
Mohamed Salah lại ghi bàn, nhưng anh không phải cái tên đáng khen nhất sau dư âm Liverpool vs Fulham, mà đó phải là hàng phòng ngự.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X