Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột của Chelsea dính chấn thương

Thứ Năm 01/02/2018 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andreas Christensen là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Chelsea.


Chỉ sau 28 phút thi đấu với Bournemouth tại vòng 25 Premier League, Andreas Christensen của Chelsea đã phải rời sân do chấn thương. Sau một đường chuyền đơn giản, trung vệ người Đan Mạch đã tỏ ra đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau đó, anh cũng không thể tiếp tục thi đấu và bị thay bằng Antonio Rudiger.

Còn nhớ ở trong chiến thắng 4-0 trước Brighton, Christensen cũng chỉ có thể chơi chưa tới 30 phút trước khi dính chấn thương ra sân. Sau khi tái xuất, cầu thủ 21 tuổi đã chơi đủ 2 trận trước Arsenal và Newcastle trước khi gặp một tai nạn đáng tiếc trước Bournemouth.

Them mot tru cot cua Chelsea dinh chan thuong hinh anh
Christensen rời sân ngay phút 28 trước Bournemouth

Theo những chẩn đoán ban đầu, Christensen đã gặp phải một chấn thương gân khoeo. Với những vấn đề tương tự, thông thường sẽ phải mất khoảng một tháng để hồi phục. Christensen sẽ phải trải qua buổi kiểm tra chi tiết vào hôm nay để biết chính xác mức độ tổn thương. Nhưng nếu dự đoán trên trở thành hiện thực, đó sẽ là một đòn đau với HLV Antonio Conte.

Kể từ khi được trao cơ hội đá chính thường xuyên thay cho David Luiz cuối tháng 9, Christensen đã trở thành một trong những nhân tố xuất sắc nhất của Chelsea. Kể từ khi gia nhập The Blues từ CLB quê nhà Brondby, đây là giai đoạn trung vệ 21 tuổi được trao nhiều cơ hội nhất. 2 mùa vừa qua, anh được đem cho Borussia M’gladbach mượn và gây được nhiều ấn tượng.

Chelsea 0-3 Bournemouth (KT): Địa chấn trên Stamford Bridge
Trực tiếp Chelsea vs Bournemouth: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Chelsea vs Bournemouth...

Đó là lý do HLV Conte quyết định gọi Christensen trở lại trong mùa 2017/18 này và đặt nhiều niềm tin cho anh. Những màn trình diễn vừa qua đã của học trò trẻ tuổi đã thuyết phục ông thầy người Ý rằng anh có thể lấp đầy chỗ trống mà biểu tượng John Terry để lại sau khi gia nhập hồi tháng 5.

Tiếc rằng chấn thương này có thể khiến Christensen phải ngồi ngoài trong một thời gian và có thể là 2 trận đại chiến với Barcelona tại lượt đi vòng 1/8 Champions League và Man United tại Premier League. Hiện tại, danh sách chấn thương của Chelsea vẫn còn Alvaro Morata, Willian và David Luiz.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Chelsea 0-3 Bournemouth (Vòng 25 Premier League 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X